[HĐ] Ta thoát ngươi tránh (sủng văn, tiền hôn hậu ái)

4.8K 14 1
                                    

Thư danh: ta cởi ngươi thiểm ( ngọt văn )

Tác giả: nam yểu điệu

☆, thiểm ( nhất )

Trầm Thi Ý meo meo mắt hội trường, quả nhiên là lộng lẫy cao quý, ăn uống linh đình, ướt át vô cùng.

Không khỏi cảm khái vạn phần, độc thân party, nhất là thần côn lễ đơn độc thân party, có cần phải như vậy xa hoa, có cần phải như vậy hương diễm sao?

Nghĩ đến cũng đúng công ty những nam nhân kia dân nguyện.

Nghĩ đến nam nhân, thân là khoa học kỹ thuật công ty nho nhỏ thực tập hạng mục trợ lý một quả, Trầm Thi Ý lại một lần nữa cúi đầu.

Cái gọi là lá cây xứng hoa hồng, nàng rất có tự mình hiểu lấy mình tuyệt đối không phải kia hồng Diễm Diễm, nũng nịu hoa tươi, nhưng là thân là vây quanh hoa hồng lục Diệp Quân nhóm, có phải hay không cũng quá tàn chi lá héo úa một chút.

Quả nhiên, bị nam nhân vây quanh kết quả chỉ có hai cái, nhất thị quần tinh nhấp nháy, chúng tinh phủng nguyệt, hai là đốm nhỏ ảm đạm, ánh trăng cũng dần dần bị đồng hoá thành đốm nhỏ .

Thực bi kịch, Trầm Thi Ý cảm giác mình đang ở điều thứ hai trên đường không biết sợ đi tới lên.

Ngày tốt cảnh đẹp.

Cuối cùng không có tác dụng!

Nhàm chán dưới, vẫn là ngoan ngoãn trốn vào mỗ nơi hẻo lánh.

Rượu ngon, buồn tẻ vô vị.

Xa hoa, tịch mịch thưa thớt.

Vừa lúc di động điện thoại vang lên, chứng kiến trên điện thoại di động toát ra mỗ điện báo, Trầm Thi Ý tâm tình thật tốt, tay nhỏ bé nắm bắt quá gối váy dài, vui rạo rực hưởng thụ mỗ nữ nhân tưởng niệm.

"Nhĩ hảo, nơi này là Hồng Mân Côi hôn nhân giới thiệu sở, xin hỏi Trầm Thi Ý tiểu thư, vào hôm nay này đặc thù trong cuộc sống, có cái gì ... không cần ta hỗ trợ."

Nam Tiểu Nhạc vui thanh âm của truyền đến, Trầm Thi Ý cắn răng, tiếp tục cắn răng, sau đó cười khẽ.

"Đương nhiên có a, thỉnh thân đem chúng ta gia Nam Tiểu Nhạc cấp gả cho đi."

"Trán. Thân, đã quên nói cho ngươi biết nha. Nay Thiên mỗ cái tiếu đại BOSS đã muốn chính thức hướng nàng cầu hôn , trước mắt nàng thực già mồm cãi láo cùng Cố Tây Mộng đồng học cùng một chỗ cử hành cáo biệt nghi thức."

Trầm Thi Ý bi phẫn , tuyệt vọng.

Từng thề non hẹn biển cần cùng nhau cử hành hôn lễ mỗ ba người, một cái đã là cho phép nương nương, một cái báo cho nàng bị cầu hôn thành công. Hiện giờ, chỉ còn lại có nàng, ở một người trên đường càng lúc càng có được tinh hoa.

Thương Hải Tang Điền.

Chim nhỏ cư nhiên còn ở hải này đầu bồi hồi, chờ đợi.

Nam Tiểu Nhạc mềm mại thanh âm của ở vang lên bên tai: "Ngoan. Đêm nay không phải có độc thân party sao, ba nghìn yểu điệu tiền nhiều mỹ nam, mặc cho quân chọn ngươi."

[HĐ] Ta thoát ngươi tránh (sủng văn, tiền hôn hậu ái)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ