10 - 4 - 2017
5h :
- Aaaaiiiii ! Dậy nào ! - Tui nhìn lên bầu tờ - rời , thấy vẫn còn hơi tối , định ngủ tiếp nhưng cứ nghĩ là gần 6h rùi nên ra chuẩn bị đồ . Đến lúc xong thì , sự thật phũ phàng là gì ? Mới có 5h 30' !!!!!!
- Tại sao ? Những cái hôm mình 6h dậy thì muộn xe buýt đến cái lúc sớm quá thì lậy ..... - Đứng đơ người một lúc .
- Oh ? Sáng dậy đọc truyện chút cho vờ ui nhỉ ? - Thế là tui vào phòng bác giúp việc , trong đấy có gì ? Chả có gì cả , truyện hôm qua con em lấy hết ra chơi rồi để đâu không biết .
- Xem TV vậy . - Tui bật TV lên , các bạn mà biết thì tui phải nói lun là : TÀN ĐỜI !!!!!!!!!!! Vừa mới bật lên , tiếng to loạn óc ! Suýt nữa bố mẹ ra mắng cho một trận " Mới sáng sớm mà ti vi ti viếc cái gì ??? Vào ngủ mau ! " .
- Êu êu !!!! - Tui gọi con em . ( Bọn tui ngủ chung phòng )
- ........
- Ngày xưa có con gà mái , nó gáy À hí hi , ngày nay có con .... - Tui bị tăng động hay sao mà hát linh ta linh tinh nữa chứ ! Thế là con em đột nhiên tỉnh dậy , nghe tui hát , nó suýt nữa tuôn ra một tràng cười hô hố ! May mà kịp bịt miệng .
- Chị bị hâm à ?? - Nó nhìn tui bằng con mắt sắt đá , tui thấy thật .... thật ...... thật .... thường ngày . Nó làm tui không bị tổn thương mặc dù có phần đó !
- Cái con mông to kia , nhớ giữ bí mật đó ! - Tui
- Không ! - Nó
- Ehhhh? Tại sao ? - Tui
- Chị gọi em dậy sớm quá với cả chị cứ gọi em là " Mông to " ấy ! - Nó
- Chị hứa sẽ không làm thế nữa mà !! Đi mà !!! - Tôi nài nỉ nó phải 15' rồi mà vẫn chưa được . Đã thế , tôi sẽ dùng vũ khí tối mật , hehe :
- Không chơi với em nữa .
- Ơ thôi , em sẽ giữ !
- Tốt đấy !
Xong tui giẫm lun vô cái thảm và tờ rượt , đau hết cả lên và coi như tui đã làm trò cười cho nó quá nhìu rùi á !