Mệt ~ 2

67 6 0
                                    

Sự khác biệt giữa lớp 4 và lớp 5
1 . Trong sáng :
Trên lớp , bọn bạn luôn tớ cậu với nhau , chơi đùa và nghịch ngợm . Chia sẻ biết bao điều " tuyệt diệu " hoặc đôi lúc hơi ATSM một tí . Trong đầu luôn luôn là những thứ đẹp đẽ dễ thương biết nhường nào và có một nhóm School **** ( Ai biết đừng tiết lộ nhé , ngại kinh )  . Mà bây giờ , hơi tí là " mày tao " , giơ ngón **** , đấm đá , nói xấu , chửi bậy , bla blo .... ( Đã quá nhiều lần tôi muốn trở về lớp 4 nhưng ôi , sao được chứ !!!!! T_T )
2 . Tình cảm thương iu !!!!!
Trời ơi , lớp bốn , bọn nó like nhau có vài ngày rồi xong ngay . Thế mà lớp năm bọn nó yêu nhau đến nỗi còn tỏ tình trong thang máy !!!!!! ( Phát hoảng ) Có đứa còn oang oang cái mồm ra là mình thích đứa kia rồi nói rất là " tuyệt vời " : " Tớ không cần biết bạn ấy có thích tớ hay không nhưng chỉ mình tình cảm của tớ dành cho bạn ấy thôi tớ cũng thấy đủ rồi , tớ sẽ bảo vệ bạn ấy tới cùng . " Nhớ cái thằng mà tuôi nói tỏ tình trong thang máy chớ ?? Có lần nhóm tôi nói nó bê đê , thế là nó lập luôn cái bằng chứng : " Tớ bê đê tại sao tớ lại thích ***** ??!!!! " .
3 . Mách cô
Tuôi hiểu là các bn thấy rất bt về cái vấn đề này nhưng với lớp tôi lại khác . Lớp 4 thì ko nói rồi , mách ít lém . Tuy nhiên , lên lớp năm , mỗi ngày một câu mách làm cả lũ ngồi nghe cô mắng  cả một tiết gồm 40 phút . Nào là bạn này đánh con , bạn kia lấy đồ của con , bạn kia nói chuyện , bạn kìa hút thuốc lá , bạn này làm chuyện riêng , mấy thằng kia đánh nhau , bla blô

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mệt ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ