Chap 3

111 8 2
                                    

          Trước khi ăn sáng, JB, Youngjae, Bam Bam, Jinyoung và Jackson đã dậy rất sớm để bàn bạc gì đó. Họ tập trung trong phòng của JB để nói chuyện. 

            - JB: Không biết Mark với Yugyeom bị làm sao mà suốt ngày như nước với lửa vậy nhỉ?

            - BB: Em biết này! Muốn biết không?

            - JY: Nói đi. Mọi người cũng tò mò lắm đấy.

            - BB: Bao ăn em đi em nói.

            - All: *nhảy vào đánh BB* có nói không đây thằng nhóc này???

            - BB: *che mặt che đầu* rồi rồi em nói. Hự hự chưa gì đã "oánh" em rồi....

            - YJ: Mau nói đi.

            - BB: YG chỉ nói với em là hai người tình cờ gặp nhau 2 năm trước.

            - All: 2 năm trước????

            - JS: Lâu vậy sao?

            - YJ: Sao hyung ấy không nói gì với bọn mình?

            - BB: YG nói với em là ngày đầu cậu ấy đến Seoul đã va phải Mark hyung rồi. Cậu ấy nói hyung ấy không xin lỗi còn bảo cậu ấy hỏi nhiều, còn bảo xúi quẩy. 

            - JY: Thú vị ghê. Sau đó hai người có gặp lại nhau không?

            - BB: Không có cho đến ngày hôm qua.

            - JB: À thì ra là cái người Mark nói đến hôm họp khẩn.

            - All: Ohhh....

            - JS: Hay bây giờ bọn mình giúp hai người họ làm hòa đi.

            - BB: Cùng suy nghĩ với em đấy.

            - JB: Tất cả chúng ta đều có chung suy nghĩ đấy. Nhưng quan trọng là phải làm thế nào đã. Vì  nếu muốn họ làm lành thì cần phải có kế hoạch nữa.

           - YJ: Hmm...vậy thì chúng ta cùng nhau nghĩ cách nhé!

Bọn họ đã bàn bạc và thống nhất ý kiến. Vừa đúng lúc Mark và Yugyeom thức dậy. Họ vẫn hành động như thường. Đến bữa sáng cả nhóm vẫn ăn sáng như bình thường. Bỗng dưng JB đứng dậy: 

           -JB: Hôm nay chúng ta không cần phải đến công ty. Vì vậy anh với Youngjae sẽ ra ngoài mua chút đồ chuẩn bị cho tuần tiếp theo. Mấy đứa làm gì thì làm, đi đâu thì đi nhưng bắt buộc phải có hai người ở nhà nhé.

           - JS: Á... Hai người lại dắt nhau đi hẹn hò lẻ rồi. Mà em hẹn với Bam Bam sẽ đi xem phim với em ý nếu được nghỉ. May quá hôm nay nghỉ em với Bam Bam đi nhé?

           - JB: OK đương nhiên rồi.

           - JY: Em vừa hẹn với vài người bạn đi chơi rồi. 

           - YJ: Anh đi đi. Có người ở nhà rồi mà.

           - YG: Em ở nhà cho. Em cũng chả định đi đâu.

           - JB: Vậy Mark và Yugyeom ở nhà nhé. Mọi người về rồi đến hai người đi nhé.

           - M: Ớ? Sao tớ lại phải ở nhà với tên nhóc này chứ?

Fanfic (MarkGyeom) Em là tín ngưỡng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ