《 heo Bảo Bảo im lặng 》 bọt bọt mặc
======================================================================
Văn vẻ loại hình: nguyên sang - ngôn tình - cận đại hiện đại - tình yêu
Tác phẩm phong cách: thoải mái
Sở thuộc dẫy: không thể nào chúc dẫy
Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành
Văn vẻ số lượng từ: 112707 tự
Đệ 1 chương Chapter 1
Chu Bảo Bảo còn tại mẹ của nàng trong bụng thời gian, nàng ba mẹ liền thường thường vây tại một chỗ thảo luận tương lai nàng nên tên gọi là gì. Vì thế hai người thường thường vì này làm cho mặt đỏ tai hồng. Người không biết còn tưởng rằng nàng cha khi phụ nàng mẹ đâu, vì thế luôn luôn một đống người đến khuyên can, vì thế nàng cha luôn thực ủy khuất đến ở ủy hội đi làm khách. . . .
Ngày đó, nàng cha lại đang ở ở ủy hội mong muốn khách đâu, mẹ của nàng mà bắt đầu ở nhà gào khóc kêu, vì thế, chúng ta chu Bảo Bảo đồng học cứ như vậy sinh ra . . . .
Chu Bảo Bảo sinh ra thời gian rất nặng, ít nhất đang cùng nàng đi ra sinh những hài tử kia trung, nàng là nặng nhất. Mới ra sinh Bảo Bảo đều là rất xấu, nhiều nếp nhăn, cố tình liền nàng so sánh trắng noản, hơn nữa cũng rất ngoan, cho nên tất cả mọi người thực thích ôm nàng. Nhưng là xuất hiện ở sinh sau, nàng ba mẹ sẽ không được không đối mặt một cái thực sự thật vấn đề , Bảo Bảo tên còn tại rối rắm đâu.
"Nàng cha, ngươi nói nhi đồng tên rốt cuộc gọi là gì hảo đây? Trước ngươi muốn cái kia đó tên đều tục thấu, ngươi nói cô nương kia gia sẽ thủ cái loại này tên a. Viện bảo viện bảo, người không biết còn tưởng rằng ngươi đang ở đây nói nguyên bảo đâu, còn không nghĩ đến nhà chúng ta muốn tiền muốn điên rồi!" Mẹ của nàng cau mày nói.
Lúc này hiển nhiên không thích hợp cùng nhi đồng mẹ của nàng tranh luận, vì thế nàng cha liền im miệng .
"Tới địa ngục đi!" Vì thế mẹ của nàng không bình tĩnh , "Đừng hi hi ha ha, tên chính là một người trước mặt tử, trọng yếu luôn luôn. Ngươi nhưng đừng làm hại ta khuê nữ tương lai bị người khác cười nhạo!"
"Vậy ngươi nói làm sao bây giờ, cái này cũng không được, vậy cũng không được. Ngươi nói, ngươi rốt cuộc muốn làm sao bây giờ, dù sao ta nói cái gì cũng vô dụng, ngươi còn hỏi ta xong rồi cái gì?" Nàng cha có điểm tích tụ .
Mẹ của nàng linh quang chợt lóe: "Ta quyết định , đã kêu Bảo Bảo! Như vậy người khác kêu nàng cũng là kêu Bảo Bảo, tên này, nghe thật tốt nghe a, người không biết còn tưởng rằng ta cô nương là vạn người mê đâu!"
Nhưng là, ngươi không biết nhà của chúng ta là họ Chu sao, chu Bảo Bảo, heo Bảo Bảo. . . Giống như ở biến thành nói mình là heo a, đến lúc đó người khác có phải hay không phải gọi chính mình heo cha? Bất quá lời này chu cha cũng chỉ dám ở trong lòng nói nói, bỉnh lên nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện tính khí, nàng cha thực hào khí đích đáp ứng rồi. Vì thế, cái này đặt chu Bảo Bảo sau lại bị cười nhạo trụ cột. . . . (┬_┬)
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ] Heo Bảo Bảo yên tĩnh (sủng văn)
Romancevăn án : an tịnh từng bước từng bước tiến tới gần bảo bảo sau đó . . . nhào tới . thần giác câu khởi nhất mạt tà mị chỉ phúc nhẹ nhàng ma sa “bảo bảo , coi như là heo , cũng đến thu hoạch đích mùa .” được rồi (3) , đây chính là một phúc hắc áp bách...