chapter 7

123 5 1
                                    


Dedicate ko tong chapter nato sa sissy ko jumyhang thanks for the support
love lots :)

---

Hindi parin kumikibo si maine kahit naka uwi na sila, hindi niya sinabi sa pinsan niya ang nakita niya dahil ayaw niya namang masermonan agad nalang siya dumiretso sa kwarto niya umupo siya sa kama niya at nag simulang magtanong ang kanyang isip, ngunit di niya namalayan dumadaloy na pala ng payapa ang mga luha niya.

   Maxx POV
sa wakas nagka pov narin ako!
hi ako pala si maxx ex girlfriend
ni richard/Alden, hindi na ako nabigla sa naging reaction niya kanina alam ko hanggang ngayon di parin siya maka move on sa akin at labis siyang nasaktan sa ginawa ko pero yun kasi ang totoo na mahal ko parin ang ex boyfriend ko na boyfriend ko na ulit ngayon, dito ko na pala tatapusin ang pag-aaral ko kasi nandito naman yung boyfriend ko small world ngalang dito rin kasi si richard nag-aaral. Nung hindi ako pinansin ni richard kanina pinabayan ko nalang siya at di na hinabol kaya dumiretso nalang ako sa boyfriend ko, mag pa sama nalang ako sa kanya mag shopping.

Jazz
Napansin ko ang pagiging tahimik
ni maine di ako sanay na ganyan
siya, ewan ko ba kung ano ang nangyari at bigla siyang naging malungkot at tahimik dumiretsyo
siya sa  kwarto niya, sinundan ko siya buti nalang di masyadong sara yung pinto niya kaya nakita ko siyang umiiyak, pero bakit! anong dahilan nang pag iyak niya lalapitan ko na sana siya nang bigla siyang humarap sa salamin at nag tanong!

Bakit! Anong problema sa kin! diba siya yung the one ko! diba para sakin lang siya! pero bakit siya nakikipag halikan sa babaeng yon sino ang babaeng yon. Pangit ba ako para di niya mapansin! Manhid ba siya
o sadyang assumera lang talaga
ako na type niya rin ako, Na siya yung the one ko T.T  wala akong
karapatang magalit sa kanya pero
ang sakit palang umasa, kasalan
ko to eh! ginusto ko to! Tama pala
ang lahat ng sinabi ni jazz na di
siya yung the one ko malaking sign nato para magising ako sa pag pantasya ko!





----
A/N
Mga beshie yung abangan ng DTBY maloloka na ako! hinigop na ni Nicomaine este ni Sinag, ang bilis din ng gma mag change.

Sori sa sabaw update lagi naman diba 😁✌

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

So Its YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon