Chương 1: Taehyung

345 14 6
                                    


Hắn tên Taehyung, sinh ngày 30-12-1995.

#Cung Ma kết ♑.
#Nhóm máu AB.
#Thần tượng 4D.
#Màu yêu thích: Trắng, Đen.

(Bé Cúc thích màu đỏ 😍 nếu đem so với Tae cái kiểu như tình yêu mạo hiểm, pla pla nhiều gian nan v..v -_- đỏ đen mà.)

--------Các thông tin khác sẽ được tiết lộ từ từ 😽(Dãy galaxy ngăn cách đến với xứ Fanfic BTS)------

#E1: Lần đầu gặp nhau.

Hôm đó, Taehyung đến phòng luyện thanh như mọi ngày. Có vẻ lần này hắn đến sớm hơn, nên ngồi nghịch điện thoại lúc rảnh rỗi để đợi mọi người.

Giọng hắn gần đây có tiến bộ hơn là nhờ ông thầy nổi danh bên Nhật do công ty mẹ gửi vào đào tạo nhóm. Thật ra hắn không mảy may cho lắm, nhóm chưa đi vào hoạt động. Các thành viên còn chưa ai biết ai.

Quay trở lại Tae đeo tai nghe lên, trong tai nghe phát ra một bài hát đang nổi một thời. Bài hát nghe có vẻ kích thích Tae dữ dội, nghe cái là ngủ. Nghe bài này là ngủ. Hắn ngủ lê lết không ai gọi hắn dậy cả. Tae nghĩ bọn họ thật xấu xa, đành vậy luyện thanh một mình còn hơn.

Trong lúc dụi mắt chớp chớp Tae thấy cậu bé nhỏ xinh xắn, hướng mình đi đến. Qua ánh mắt nhìn của hắn, trong nó nhỏ hơn cả đứa em trai mười mấy tuổi của Tae. Mà thật ra thì Tae và nó hơn nhau đến hai tuổi.

Thằng nhóc ấy đi vào, đầu tóc chải gọn. Bên người còn vương vài hạt mồ hôi. Nghe đâu, đây là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm mà cậu nghe qua được bởi quản lý nói.

Cậu nhóc ấy thấy Tae đi vào liền cúi đầu chào, thật lễ phép Tae nghĩ.

Tae cũng chào lại, tay cất đi điện thoại nói: "Em cũng luyện thanh giờ này sao, chào em anh là Taehyung cứ gọi anh là Tae được rồi!! " hắn cười hai cái, nhe cả hàm răng trắng tinh ấy.

Cậu bé cúi đầu lần nữa, mặt phiếm hồng đáp "Em là...Jeon Jungkook anh... cứ ... gọi em là Kook"

"Kkook??" Tae nhíu mày hỏi.

Kook ngước lên nhìn Tae, gãi đầu băn khoăn cậu chẳng biết nói thế nào nên đành lấy cuốn tập ra viết tên mình lên đưa cho anh xem.

"À thì ra là Kook, xin lỗi em nha" nói dứt câu, tay hắn nhẹ nhàng xoa đầu cậu, bàn tay Tae mềm mại, ấm áp, các ngón tay không quá dài Kook nghĩ. Nhưng theo phản ứng cậu rời khỏi bàn tay ấy, mang theo chút lưu luyến mà cả đời khó quên.

Cậu lúng túng nhặt tập và bút bỏ gọn vào cặp, đứng lên, cả người không dám quay lại mà hướng đến phòng luyện thanh đóng cửa.

Tae đứng hình nhìn chiếc của đóng, hắn vò đầu lục lại ký ức xem có làm gì không mà Kook  tránh hắn?? Đành vậy, lại tập một mình.

Thật ra mà nói mấy ngày đầu là vậy, hắn cũng không dám làm phiền các thành viên khác trong nhóm, bác PD nói hắn sẽ được giữ bí mật cho đến khi được tung Teaser sản phẩm đầu tiên của BTS. Tae không buồn mấy, chỉ là cậu lại ăn nhiều hơn tý nữa. Ăn nhiều nhảy nhiều nên không sao cả, mà cho dù có ăn nhiều cũng không mập nỗi ha ha. Đó là kỹ năng bất bại của hắn a.

BTS fanfic A.R.M.Y and lover VKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ