Js.minh.
👆👆👆
Thuộc bản quyền á mà đừng quan tâm. Hì hì...Để ý mới thấy Ho Seok sau khi tỉnh rượi thật sự không có điên Tae nghĩ.
Ngồi cười trong phòng một mình mới là đứa điên đấy Tae ạ.
Thôi được rồi quay lại, nhanh nhanh quay lại câu chuyện xoay quanh BTS và Hành trình của họ.
Mọi mối quan hệ nào điều cũng có sự liên kết, kể cả liên kết ấy quá yếu đi nữa thì con người điều tạo ra một thiết bị để liên kết nó lại.
Ở đây cũng vậy.
Jimin từ xa bước đến mắt hắn nhìn láo liên, ngôi nhà nhóm quá nhỏ. Nhưng vì đam mê đành chấp nhận vậy, hắn mặc chiếc áo khoác cục tay, bên trên có in dòng chữ "Real Life" mặc dù có in thiệt nhưng hắn nào có hiểu biết gì về chữ này có nghĩa gì,
( đoạn trên có hơi lục cục thôi cứ kệ đi, mình hk biết làm sao sửa lại thì không kịp thời gian up chương)🆙🆙
Bước đến cánh cửa to, hắn thật sự nhăn mặt. Sau đó nhớ lời ba má thì tay mới dời đến chiếc chuông cửa mà chẳng ai quan tâm đến.
Yoongi đi vào luôn, Ho Seok thì đập cửa riêng Jimin hắn lại bấm chuông đủ thấy trình độ hơn nhau là cái điểm đó.
Bấm chuông thì chuông phải reng reng đúng không, nhưng lần này chuông bấm nó rung rung.
Rung rung ???
Jimin cười khổ, 😂😂 thiết bị chuông mới sao trời.
Tae ngừng cười cùng thu dọn dẹp với ba người kia, tên cao nhất là tên phá hoại nhất. Đụng vào đâu thì hư cái đó, Yoongi thì kiếm cớ bấm điệm thoại plapla còn được mỗi Ho Seok hắn là biết dọn.
Tae nhíu mày, cầm máy hút bụi hút đến nơi này lại có bụi nơi khác.
Cậu thấy tức lắm rồi, cái máy này nó cứ phát ra âm thanh rung rung thật khó chịu.
Ho Soek đứng khoanh tay nhìn cậu, hắn cười ha hả nói "Chưa gắn cái đồ đựng bụi vào đi hút cái gì, có mà tới sáng mai cũng không sạch"
Tae : "▂ ~\(ˋε ˊ )/"
Ho Soek :"..."
Jimin : "Cái chuông sao không kêu âm thanh gì vậy nè"
Rapmon :"-_-' " -Chết rồi lỡ tay đỗ hết đống này xuống lầu rồi giờ sao đây.
Yoongi____:"__"
Bọn này náo loạn thật rồi.
Rung rung
Trời ơi cái chuông, Jimin gào thét trong vô vọng. Bỗng có cánh tay chạm vào hắn từ đằng sau.
"Này, sao cậu không vào??"
"Vào?? Làm sao vào"
Ông ta giận dữ nói "Cậu không thấy cửa không khóa hay sao"
Jimin gãi đầu, mắt nhìn thẳng, tay cầm hành lý đẩy cửa vào.
Bước vào trong thì một cảnh tượng thật hoành tráng, kẻ cầm máy hút bụi mà như muốn ném cái máy, kẻ cầm khăn lau bàn mà khiêng cái bàn lên cao để lau, còn tên to lớn thì trèo xuống đường phía dưới để lụm lại đống rác, còn à thôi tên kia được nhất hắn trốn mất tâm rồi.Taehyung la lên, mắt nhìn về phía cửa mở. Thì ra là.
Tăng tốc thật nhanh, quăng luôn cái máy hút bụi. 1
2
E
3
Cậu nhảy lên người Jimin ngay lập tức, gặp lại bạn cũ cậu mừng khôn thôi vui quá xá.Jimin chưa kịp trở tay nên không biết gì thì vội lùi ra xa, theo đà tay vòng qua eo. Xoay vòng tròn với tốc độ như đôi tình nhân mới cưới.
Tae "Ựa, thôi được rồi, thả tôi xuống đi, ông đây khó chịu quá"
Jimin ngừng ngay, gõ đầu hắn nói :" Ẩy gặp lại cậu mừng hết lớn, nhớ năm ngoái thi chung công ty cứ ngỡ cậu đậu tôi rớt rồi ấy chứ, nào ngờ được xếp chung luôn vui quá" vui đến nỗi hắn xoay vòng luôn.
Tae : -_-
Jimin : >…<
Rapmon gãi đầu.
Ho Soek vứt luôn cái khăn lau chạy ra ngoài với họ.
yoongi : zzzzzz
Quản lý : ˋ﹏ˊ
Và .........
............
..
.....Tập ngày mai hứa sẽ nhiều chữ hơn m.n nhớ đợi nha, đúng 11h mấy tui đăng chương mới good night.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS fanfic A.R.M.Y and lover VKook
Fanfic-_- Đây là fanfic là fanfic.... #Thể loại. Đam mỹ, 1x1, Taehyung x Jungkook, Thê nô công và siêu cấp thụ, HE...(...), có cp phụ. (>......< Quá trình đầu tiên cũng vậy, quá thân nhau nên mới hiểu nhau đấy. Taehyung tay choàng qua vai cậu nói : "Anh...