Bạn đã bao h có một mối tình đẹp chưa? Một mối tình đầu khắc cốt ghi tâm chẳng hạn??? Nó ntn vậy? Đẹp ko? Và nếu tgian quay trở lại bạn có muốn quay lại mối tình đó để sửa lại tất cả cho nó trở thành một mối tình VĨNH CỬU ko???
Còn đối với tôi. Tôi đã có một mối tình đầu rất đẹp ở con đường đại hok. Nhưng tôi lại chính là người phá hủy đi mối tình ấy, đã làm tổn thương anh và làm đau chính bản thân mình. Tôi đã từng nghĩ sẽ quên đc thôi. Nhưng ko dù xa cách 6 năm nhưng khi gặp tôi vẫn nhận ra rằng
Mình vẫn còn yêu anh, rất nhiều
.........................
Tại tuần lễ thời trang Paris.
Có bao nhiêu doanh nhân, tài phiệt, cả những người có tiếng tắm đều góp mặt trong show thời trang này. Và đương nhiên không thể thiếu sự hiện diện của các tờ báo lớn hay những đài truyền hình của cả nước Pháp và Trung Quốc, tất cả đều đông đủ vì họ biết bộ váy cuối cùng chính là mẫu thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Ren và người mặc lên mình bộ váy đó chính là người mẫu Shara."Két!"- một chiếc xe đen bóng dừng lại.
Bước ra là một người đàn ông diện trên mình bộ vest đen đắt tiền. Lập tức các phóng viên sấn tới bất chấp sự ngăn cản của bảo vệ, họ cố gắng đặt câu hỏi.
- Ông Niên , có phải ôg đag muốn hợp tác với cô Ren ?
- Có phải ôg đag muốn hẹn hò với cô Ren ko?
- Ôg sẽ trở về TQ cùng cô Ren và Shara sao?
- Ôg Niên à! Ôg Niên.....
Bao câu hỏi đặt ra nhưng Niên Hạo chỉ mỉm cười rồi bước trên thảm đỏ vào trong.
Show thời trang tổ chức ngoài trời nên khá rộng và hoành tráng buổi diễn bắt đầu với những bộ đẹp đẽ lung linh nhưng rồi tới cuối show .... Shara bước ra trên người cô chính là bộ váy chính. Bộ váy có màu đỏ tươi tắn kết hợp với những đường ren trang trí bộ váy vừa sang trọng, vừa thanh lịch.... Shara luôn tạo ra những dáng đứng đẹp nhất để có thể tôn lên vẻ đẹp của bộ váy cx như của chính cô.
Những tiếng vỗ tay, tiếng máy ảnh cứ thế tanh tách kêu.Shara đưa mắt nhìn một vòng xung quanh và dừng lại tại một bàn để những ly rượu xếp tầng. Nơi đó có một người con gái đag đứng. Cô ấy có mái tóc huyết hồng ép thẳng, mặc trên mình là một bộ váy hai dây cộc ngang đùi màu đen, trên khuôn mặt có sự hiện diện của cặp kính đen. Thấy Shara nhìn cô gái khẽ cười và Shara cx cười lại.
........Kết thúc show diễn cô gái ấy bước vào phòng phục trang và tiến tới chỗ Shara.
- Vui ko cj? - cô gái hỏi
- Đương nhiên rồi, vì đc cô em gái nhỏ cho mặc đồ nó thiết kế mà- Shara cười.
- Xàm quá ạ , bộ nào của em mà cj chả mặc chứ- cô gái ấy cười - có mà vui là vì sắp đc về Thượng Hải thì có mà lại có cả anh Niên Hạo nữa chứ ......
Shara chỉ bik cười với câu nói chuẩn ko cần chỉnh của cô em gái nhỏ.
- Thôi, ghẹo cj hoài dù sao anh ấy chỉ có em thôi - giọng cô hơi buồn.
- Triệu Mạn Thi ( shara đó ) ! Chị bik rõ là em ko y ai và cx ko qtâm tới t/cảm nữa mà
- Bỏ đi, mà sao trời tối rồi còn đeo kính hả cô nương.
- Thik thôi! - cô gái đó nhún vai
- Ren ! - một giọng nói đầy giận dữ vang lên
Cô gái đó quay lại nhìn chủ nhân giọng nói.
- Ren sao cô dám cướp mất cơ hội đc diện bộ cuối cùng của Sam tôi đây chứ! - Sam sấn tới tính tát Ren.
Nhưng Ren b'c lùi lại để cho cái tát ấy sượt qua và thản nhiên co chân lên đạp mạnh vào bụng của Sam.
- Hự! - Sam ngã vật ra. - Cô....
- Đơn giản là bộ của cô xấu thôi mà Sam, việc j phải tới đây hỏi cho mất công- Shara vừa chứng kiến cảnh đó mà như ko có j xảy ra nhàn nhạt nói.
Trong khi đó Ren đứng đó cười khinh
- Hay nói thẳng ra là cô ko có thực lực !
- Cô...cô..... - tuy bực nhưng Sam vẫn cố nuốt hận bỏ đi " cô cứ chờ đó Ren "
- haziiiii - tiếng thở dài của một người con trai - đã là ng nổi tiếng mà anh cx ko hiểu sao em vẫn thản nhiên đánh ng đc đó Ren
- Anh Niên Hạo! - Shara dơ tay chào
Niên Hạo cười chào lại.
- Thik thôi - Ren nhún vai - Có anh ở đây rồi thì chở chị Thi về nhé em đi trước - nói xog cô bước đi luôn.
Hai người kia chỉ biết nhìn bóng dáng cô khuất dần.
......... Trên đường phố.....
Trời lộng gió, thổi mái tóc ấy bay bay. Ngồi trên chiếc xe mui trần đỏ rực của mình cô nhớ tới những j Mạn Thi nói " anh ấy chỉ có em thôi ". Niên Hạo yêu cô đương nhiên cô bik, chỉ là cô vốn xem anh như anh trai thôi vả lại Mạn Thi cũng yêu Niên Hạo và đặc biệt rằng cô đã thề sẽ ko bh yêu ai nữa. Nhắc tới " Yêu " làm cô lại nhớ, nhớ về quá khứ, nhớ về anh.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Như Phút Ban Đầu
RomanceAnh và cô đã từng rất yêu nhau trên con đg đại học Nhưng đột nhiên cô bỏ anh mà ko một lý do Từ đó anh coi đàn bà như quần áo mặc r bỏ. Còn cô cx coi đàn ông như cỏ rác, ko đág tin ......... 6 năm sau gặp lại........... Cô đã trở thành một nhà th...