*Etong storyang aking ginawa ay para sa mga KathNiels diyan ;). Dahil marami ng mga stories na about sa kathniel naisipan kong gumawa na rin ng storya, Sana magustuhan niyo*
-----------------------
Hay! Nakaka-inis naman yang wild bayawak na yan! sa dami ba naman ng maasar ako pa talaga. Argh! Eh kararating ko pa lang sa school andumi ko na! Humanda ka talaga sakin Mister. ANDERSON! Punong-puno na ako sayo! Hindi dahil sikat ka ganyan ka na! Pwe!
-----------------------
Hi! Ako nga pala si Alexandra, Alexandra Wilson, 17 years old, Hindi ko alam bakit ako napapagtripan ng mga taong aking nakakasalamuha. Hmm, oo di ako kagandahan, pero dapat ang mga babae nirerespeto! Well, eto ang stoya ko at ng "WILD BAYAWAK" na minahal ko! June 10, 2013 araw kung saan dapat maging pinaka masayang araw ko! When suddenly a wild bayawak appears!
*Lumapit si Mr.Anderson sakin.*
"Hoy! Pangit! Alam mo ba na yang inuupuan mo ako ang nagmamay-ari niyan! Kaya tabe! Panget neto! Alis! Huy!" Sabi ni wild bayawak!
"Hoy! Sino ka ba! Akala naman neto pogi siya! Eh makisig lang! kala mo kung sino na! Ako nauna dito eh!" Makalait din noh? Pogi ba? Wag din ssuming koya ha?
"Anak ng tokwa! Hoy! Babae ka! Hindi mo ba ako kilala Bros! Ipakilala niyo ako dito sa babaeng ito!" *Bell rings*
Hay buti inabutan kame ng bell at nang di na magbungnga yung ewang yun! haaaay
*Sa loob ng classroom*
"Good morning Class!" Sabi ng aming guro.
"Good Morning! Ms Reyes!" In chorus! Wow! Haba ng hair ni Ma'am!
"Please sit down.. Today is the first day of our classes, i want all of you to wear name tags at dapat" Ani Bb. Reyes! Nahiya ako sa tagalog ko!
*Biglang may kumatok*
Ms Reyes: Good Morning Mr. Xavier Anderson! Bakit ka late?!
Xavier: Ma'am sorry na..
Ms. Reyes: umupo ka na at mamaya na tayong mag-usap!
*While Ms Reyes is explaining the rules*
Me: So Xavier pangalan nung bayawak na yun? Hmm! At magkaklase pa kame huh!
Ay Diyos ko po! Ano ba naman! Tapunan ba naman ako ng papel! Saglit nga lang,
*Basahin mo* *Binuksan ang papel*
To Babaeng Mang-aagaw ng upuan!,
Hoy! Hindi pa tayo tapos! Wala kang hiya! Hindi mo ba ako kilala? Ako ang apo ng may-ari ng School na 'to! Kaya maghunos-dili ka!
Pinakapoging lalaki sa balat ng lupa,
Xavier Anderson
*Ang sarap batukan nung Xavier na yun! Akala mo kung sinong magaling! Hmm! Pangit! Che Bigti ka na friend!*
------------------
Ms Reyes: Okay Class! 2 minutes before the time, Magkita na lang tayo mamayang second period!
Habang palabas ng room.. again, a wild bayawak appears..