【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆
[ tống mạn chủ gia giáo ] ngụy tự do sinh hoạt
Tác giả: kính L緂
1 sống lại ( tu )
"Ba "
"Oa a a a a! ! ! ! !"
Đau quá, cái kia biến thái đánh đòn! Dạ bị đả tỉnh, cảm thấy vạn phần phiền muộn, một phát giác hiện tại tha thị một trẻ con.
"Oa a... Oa a ~..."
Chờ một chút... Tha... Tha điều không phải hẳn là đã đã chết đích mạ? Vì sao?
Được rồi, người nào đó rốt cục phát giác chính sống lại chuyện liễu.
Rõ ràng na thuật thị cần đại giới tài khởi động đích, hiện tại đích tha còn sống, đại biểu liễu...
Elika, quả nhiên hòa ngươi nói đích như nhau... Số phận, thị vô pháp cải biến đích...
Đại gia... Xin lỗi, một năng...
"Hài tử rất khỏe mạnh."
"Nại nại, ngươi nói, ca ca khiếu trạch điền Tsunayoshi, muội muội khiếu trạch điền nguyệt, có được hay không a?"
Thị... Phụ thân mạ...
Bất quá trạch điền Tsunayoshi, có điểm quen tai tới?
"Tốt đích tên ni, thân ái đích."
Nghe chu vi nhân nói, khả năng bởi vì thành trẻ con, người nào đó đột nhiên nghĩ rất khốn...
Tựu lúc này, người nào đó đột nhiên cảm thụ được quen thuộc đích khí tức, tựa hồ bởi vì tại khác thời không, cho nên rất khó phát giác, nhưng rất rõ ràng đích số lượng đang nói Akira, kế hoạch, không có thất bại!
Thật sự là quá tốt, nghĩ như vậy trứ người nào đó lộ ra mỉm cười.
"Thân ái đích! Ngươi xem! Tsunayoshi nở nụ cười ni! Hảo khả ái..."
Tại chìm vào trong lúc ngủ mơ tiền, dạ nghe được những lời này.
Lần thứ hai tỉnh lại dĩ thị một vòng hậu liễu, dạ nhìn chu vi, bạch sắc đích phòng bệnh lý, mẫu thân nại nại đang ngủ. Chính đích bên người hoàn có một hài tử, đang ở dùng khinh bỉ đích nhãn thần nhìn hắn.
Nói, trạch điền Tsunayoshi, không phải thị na bi thôi đích phế sài...
Người nào đó 囧 liễu, có điểm vô pháp lý giải chính vì sao hội trở thành Anime nhân vật. Nhưng, 27 hữu muội muội mạ?
Nhìn hai bên trái phải kế tục dùng trứ khinh bỉ nhãn thần nhìn quét chính đích nữ anh, người nào đó hết chỗ nói rồi.
Giống nhau đích tiểu hài tử... Bất, thị trẻ con khả dĩ làm ra khinh bỉ đích động tác mạ? !
Quả nhiên thiên mặc địa mặc, xuyên qua người vô động không mặc... Bích ngươi tổng kết đắc thật tốt...