Chapter 2 The Law

8 0 0
                                    

January 3, 2013, Monday

Jame's POV

Pasukan na naman ulit, sana di nalang no, pero sarap din pumasok kasi nandoon yung friends mo,

Lalo na si Someone.. hehe malalaman niyo rin ang lahat.

"Brad! Long time no see ah!" Mark.

Loko talaga tong baliw na to Haha.

"Gago! Baliw kana talaga no?" Babatuan ko na sana kaso nakita ko si Brad Jan.

"Ayos ka ha! Janella!" Mark. Tinawag ng malakas si Jan kaso may kausap siya, nagbago na rin tong Baliw na to oh naka cap na.

"Brad!" Anthony. Isa pa to baliw. Haha pero matalino.

"Sorry ha, may kailangan lang sila eh" Jan.

"Sino yun?" Tanong ni Mark.

"Ang Famous 5" Famous 5? Himala. Haha. Kasi di kasi yan kumakausap sa mga Hindi sikat.

Nasaan si Jane?" Tanong ko. Nakapagtataka kasi di sila magkasama.

"Nagaway ba kayo?" Mark.

"Ha? ano ka ba hindi no!" Jan.

R I I I I I I I I I I I I I I I N N N N N G G.

Time na. Nagunahan na kami sa room, Siyempre new arrangement kaya namin today, kaya paunahan na.

"Hey James, Hey Janella, Hey guys" Jane.

Nagkatabitabi na rin kami sa wakas! Jan, Jane, Ako, Mark, Anthony, Louise

sa likod namin si carl at ng iba pang mga bakla haha.

sa front naman namin ay wala ng iba kundi ang Famous 5.

" So Class Lets Start, sa mga araw na ito hangang March ay wala ng Matinong Klase, at ngayon mag checking lang tayo sa test papers, this week is all Halfday okey? Enjoy." Ms. Lenny. Naks. ang sarap ba ng buhay Haha.

Dahil Half Day lang siyempre tambay muna kami anywhere syempre kasama si Jane

at Jan, Haha.

"Janella!" Cheska.

"Ahm teka lang ha i will Be back." Jan.

Umalis na siya at never comeback ewan ba namin dyan parang magkatropa na nga sila niyan eh. Kawawa naman si Jane.

Ano Kay pinaguusapan nila?

I BelieveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon