=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•=•Kim Tại Hưởng, 18 tuổi, với năng lực làm việc phi thường nổi trội, luôn dẫn đầu trường, Tại Hưởng là sinh viên thuộc khoa thiết kế, trường đại học quốc gia. Ngày hôm nay là ngày Tại Hưởng tốt nghiệp đại học. 18 tuổi, sinh viên năm nhất, tham gia thi tốt nghiệp với các anh chị sinh viên năm cuối. Điều đó chứng tỏ Tại Hưởng là người phi thường giỏi giang.
Đương nhiên, giỏi giang không có nghĩa là ngoan ngoãn. Kim Tại Hưởng vốn dĩ từ nhỏ đã nghịch ngợm, ham chơi nhưng tại vì chỉ số IQ quá cao nên dù có chơi bời thế nào thì khi thi cử, chỉ cần muốn học, điểm số của Tại Hưởng đều vẫn đạt tối đa.
Tại Hưởng sống độc lập từ nhỏ, tự mình lăn lóc kiếm sống, nhỏ tuổi nhưng đủ năng lực để tự nuôi sống bản thân.
Sau khi tốt nghiệp, rất nhiều công ty lớn đều ngỏ lời mời Kim Tại Hưởng vào làm. Nhưng Tại Hưởng không thích, công ty duy nhất lọt vào mắt xanh của Tại Hưởng là KT International Technology - công ty nghiên cứu, sản xuất thiết bị, sản phẩm công nghệ quốc tế lớn nhất Hàn Quốc, và cũng là công ty duy nhất trên đất nước này, không mời cậu.
Không phải vì là công ty lớn Tại Hưởng mới muốn làm mà là vì công ty đó là chỗ duy nhất có bộ phận thiết kế thứ mà cậu muốn. Từ thiết kế công trình, nội thất, thời trang, đồ hoạ, và đặc biệt là cả 'đồ chơi'- thứ mà cậu hứng thú nhất.
Kim Tại Hưởng đặc biệt thích thú với 'đồ chơi'. Đúng! Một sở thích kì lạ và quái đản nhưng theo Tại Hưởng thì cái gì khiến cho một thằng khó tính và khó nhai như cậu cảm thấy hứng thú thì thứ đó sẽ được liệt vào mục tiêu của cậu.
Tại Hưởng không hề có chút hứng thú với phụ nữ. Nói thẳng ra thì Tại Hưởng là gay. Tuy nhiên trước giờ Tại Hưởng rất giữ mình, chưa hề có một mảnh tình vắt vai, căn bản vì chưa gặp được người thích hợp.KT không mời Tại Hưởng không phải là vì xem thường cậu, công ty rất muốn có được Tại Hưởng là đằng khác. Tuy nhiên, tổng giám đốc của KT đã nói rằng nếu muốn có được một thiên tài điên rồ thì chúng ta cũng phải dùng cách điên rồ để có được thiên tài đó. Chuyện mời cậu thì chắc chắn là công ty nào cũng sẽ làm. Không mời thì mới là đặc biệt chứ.
Vị giám đốc tài giỏi ấy đã điều tra lai lịch của Tại Hưởng, hồ sơ của cậu, anh cũng đã xem qua. Thời trung học đánh nhau rất nhiều, tuy nhiên đối tượng bị Tại Hưởng đánh đều là những tên ngổ ngáo thường xuyên bắt nạt người khác, cậy thế làm càn.
"Quả nhiên có nghĩa khí. Nhưng đánh nhau nhiều như vậy, vẫn là không tốt, điểm này chính là điểm thiếu xót duy nhất cần chấn chỉnh, thiên tài ạ."
Vị tổng tài nhếch miệng. Cả khuôn mặt anh tuấn hiện ra. Sống mũi cao thẳng tắp, đôi môi mỏng căng bóng, dưới môi có một nốt ruồi nhỏ, khi anh cười sẽ lộ ra đôi răng thỏ, xương quai hàm sắc nét, đôi mắt hai mí, chân mày đen dày vừa phải. Mái tóc đen, rẽ ngôi lệch, được trải chuốt gọn gàng. Gương mặt tuấn mỹ ngút trời, nghiêm túc pha lẫn một chút cợt nhả từ cái nhếch mép đầy kiêu căng.
Cả việc Tại Hưởng có hứng thú với việc thiết kế 'đồ chơi' , không hiểu sao vị tổng giám đốc kia lại biết được. Anh đã cho thành lập thêm bộ phận đó, đồng thời thâu tóm toàn bộ cơ quan nghiên cứu, thiết kế và sản xuất Sextoys trên khắp cả nước, trở thành nhánh chủ. Cả đất nước này, bây giờ chỉ có KT là có bộ phận thiết kế sex toys.
Tổng giám đốc chính là muốn từng bước có được Kim Tại Hưởng. Trước tiên là phải để cậu vào công ty, sau đó sẽ từ từ chuyển giao bộ phận làm việc cho cậu.
Tổng tài thông minh quả nhiên đã đạt được ý nguyện, Tại Hưởng đã đến nộp hồ sơ ở văn phòng quản lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookTae/KookV][Twoshot][NC-21] I want you.
FanfictionAuthor : Thỏ Paring : KookV/KookTae Rating : NC-21 Fic này ra đời với mục đích thoả mãn tâm hồn cuồng H của nhiều KookTae shipers cũng như bản thân tớ :3 Chúc các bạn đọc vui vẻ :*