Chapter 1
Leah's POV
Hello ako si Leah Mendez at ako ay isang babaeng walang kabahay bahay or sabihin nalang natin na wala talaga akong magulang na nag mahal sakin ng husto..Kaya ayun nakarma sila pero I know naman na hindi sila ang tunay kong mga magulang..
Nabuhay lang ako dahil sa katalinohan ko...Scholar kasi ako kaya ayun wala na akong ma ibabayad pa...
Nanonood ako ng t.v. sa kapit bahay ko ...puro cartoons sila kaya umiwas nalang din ako..
Noong umiwas ako..bigla silang nagtilian kaya pinakinggan ko kung ano yung sinasabi nila
"Wooo Jamesss ang gwapo mo!!!"
"Oh My Goodness!! JHONNN!!ANG HOT MO!!"
"AHHHH!!ASAWA KO!!JAKE!!"
"AYYY OH NO BAKA MAMATAY AKO SA POGI MONG MUKHA AT SUPER SHINY MONG TEETHS JACE"
Teeths talaga?haha!!
Aist! Lalaki lang pala! Kala ko magnanakaw!
Bubugbugin ko sana eh sayang!
Gabi na pala kaylangan ko ng matulog..alam niyo kung saan ako natutulog?...sa Bodega ng kapit bahay ko!!
Kaya matutulog na ako..bukas may pasok na din eh..hindi na din kaylangan mag bili bili pa ng mga kung ano ano may mga luma naman akong gamit eh ang tipid ko kaya!
***
Hayyysss another morning na namanKaylangan ko ng maligo...toothbrush??Sus hindi na kaylangan pa dahil malinis ang ngipin ko pantay pantay pa..Di rin ako kumakain ng kendi. .dahil baka masira ang napaka ganda kong ngipin
Bihis..
Suklay..
Medyas..
Sapatos..
Harap sa napakaliit nasalamin..
WAPAK!!
ang ganda ko oh my gawddd
Beep beep
Anjan na ang service ko na bus...at dahil bago ako sa school nagmamadali ako syempre!
Pag sakay ko palang sa bus nakikita ko silang lahat ang gaganda ng mga postura nila...maliban yung nasa likod apat sila ewan ko kung bakit sila nagtatawanan at nagbabatohan ng papel..
Naghanap na ako ng uupoan ko may pwesto doon sa 5th line so up to 6 to..nasa 5th line na ako ung nasa right side walang tao sa 5th kaya ako nalang..so apat dapat ang nasa 5th line..
Gets niyo ba? Kung hindi mag imagine nalang kayo hehe
Biglang Pag upo ko dito may nag bubulongan na lahat sila kaya hindi ko napigilan na mapatingin
Eto ang mga narinig ko
"Psst diba yung mga sikat lang yung uupo dyan?"
"Oo nga diba yung mga bida dito?"
"Oo..dapat nga"
Well sorry mga girls ako po na una eh..hehehe
***
Sa wakas nasa school na akoPumunta ako sa may bulletin board para tignan kung anong section ako..
SECTION A-1
Hays salamat buti matalino ako kasi kung section e man ako Sus andaming kalat at maingay pa!!
YOU ARE READING
All for One!
Teen FictionMay isang babae na makikilala ang mga pinakasikat sa kanilang eskwelahan..Apat na lalaki ang tumagpo sa tadhana ng babae...sa tingin niyo sino kaya ang mapipili ng babae?.... Bashin niyo maganda toh! Enjoy!