Kabanata 18

320 10 1
                                    

Amanda POV

Halu-halong saya ang nadarama ko ng kumanta pa sa harap ng tao si mark diko alam ang gagawin ko ng lumapit siya saakin at hinalikan ang kamay ko at bigla naman lumaglag ung tarpaulin na nakasulat sa harapan na sinabi na "Amanda ang ganda mo diko na carry on" Napatakip ako ng bibig ko ... Ng sinabi niyang..




"Ang ganda mo talaga ..akala mo na nakasulat ay be my girlfriend noh? Olol marami rami pang chapter ang idadag-dag si otor :p"
Diba parang tanga lang? Ginawa pa akong asumming hmpppp!.













"Basta Amanda ikaw lang ang laman ng puso't isip ko sige na nga ilabyo na <3"





















Gabriel Pov

Naka-upo ako malapit sa bintana ng kwarto ko ...iniisip ko si Chelsea kung kumain na ba siya o Hindi pa siguro kasama na naman niya si Matt?

Alam niyo ba kung bakit inlove na inlove ako Kay Chelsea? Kasi siya ung kaibigan ko dati .............nung bata pa ako siya nagpabago ng buhay ko ...nung nakita ko siya sa university palagi lang ako nagtatago kasi torpe ako....at
Nilakasan ko ung loob Kong magpakita sa kanya nung nasa parking lot kami nagpakilala ako sa kanya nun at nginitian ko siya at ngumiti siya pabalik saakin at ng umalis siya nalaglag niya ung panyo niya na may nakasulat na 'gab-gab' na lalong nagpatunay na ....siya na talaga ung babaeng matagal ko ng hinahanap ..








Kaya Chelsea magiging akin ka din! I swear Itaga mo yan sa bato..























Mark Pov

Gusto kong matawa sa itsura ni Amanda whahahaha speechless ang gaga ang akala niya 'be my girlfriend ' ung nakalagay whahahahaha ^̮^



Buti nga natuwa siya sa surprise ko whahahaha ≧_≦naalala ko yung nangyari kaganina nagblush na naman ako!(^o^)/





Pambakla ang peg whahahahahahaha ...




Habang naglalakad kami ni Amanda dumiretso kami sa jollibee bibili daw siyang burger pati float nagutom daw siya andami ko daw kaechosan hmpp! Kinilig naman siya! (*^_^*)







"Hoy hambog! Bayaran mo to! Wala akong pambayad tutal pinagod mo ako!" Ay! Ang kapal ng mukha ako na nga kumanta siya pa ung napagod hmmppp!




At sa huli ako parin ung talo (T^T)







Binayaran ko na ung pagkain at dumiretso na sa kotse buti malapit lang ung parki-ngan dito (^.^) kaya di na kami napagod kakalakad⊙▽⊙





"Haaayy uy hambog uwi na tayo pagod na ako *yown* " napaunat si amanda kunwari pa siyang pagod eh ung totoo inaantok na siya ('∀')







Bakit Siya Pa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon