Chapter 4 - My Baby

5.5K 62 14
                                    

Chapter 4

He kissed me so torridly that I can't help but respond.

Bahala na. Wala na kong pake.

His tounge went into my mouth and caressed my tounge. I placed my arms around his neck to pull him closer.

Fvck ang sarap nyang humalik.

Nang hindi tinatanggal ang kanyang halik sa akin ay naglakbay ang kanyang kamay sa ilalim ng aking blouse at tinanggal ito pati na rin ang aking jeans. Pagkatapos ay pumunta naman ang kanyang kamay sa aking likod at tumagilid ako ng konti para i-unclip nya yung bra ko. Hinubad ko naman ang kanyang leather jacket at t shirt.

Inalis nya ang labi niya sa labi ko at dahan dahan binigyan ng mga halik ang aking panga hanggang leeg pababa sa aking dibdib. "Ahhh~" ungol ko. Sheeet

He sucked my left bøob and his hand grabbed my right. His tounge played with my nípples. Kinagat ko ang aking labi.

I'm so fuckin turned on right now.

Bumaba ang kanyang halik sa aking tyan papunta sa aking undies. Hinubad nya ito at bumalik ang kanyang mga labi sa akin.

Ang kanyang daliri ay dahan dahang pumasok sa pagkababae ko.

He kissed me gently. He broke our kiss with him biting my lower lip. "Your so wet baby." He smirked.

Hinawakan ko ang kangang leeg at hinila papunta sa aking labi.

Pumasok ang kanyang isa pang daliri at mabilis na nag labas pasok sa akin. "Fvck aahhhhh~"

I cummed.

Shit.

Nagpaikot ikot ang kanyang daliri sa akin.

He's teasing me.

Tumingin sya sakin kasama ang kanyang nakangising labi. "You want me baby? You want me inside you?"

Tumango ako.

Fvck yes.

"Say it baby. Say that you want me."

"I-i want you." bulong ko.

"Anong sinabi mo? Di ko marinig."

Inikot ko yung mata ko. 🙄

Daming alam.

I crashed my lips with his. "Fvck I want you. I want you inside me now."

Ngumisi sya.

Ang hilig ngumisi nitong lalaking to. Halos isang gilid na lang ng labi nya yung gumalaw eh.

Hinalikan nya ako at sunod sunod niyang hinubad ang kaniyang jeans, boxers at brief. Humiwalay sya sakin para maglagay ng condom. Wow naman prepared.

"You were expecting this to happen?" tanong ko.

He just shrugged.

¯\_(ツ)_/¯

Jerk!

Hinalikan nya ulit ako at naramdaman ko nalang na pumasok yung pagkalalaki nya sa akin.

Shit ang laki ng kanya.

Sa una ay mabagal ang pag labas pasok nya ngunit ng tumagal ay pabilis ito ng pabilis.

Sinabunutan ko sya gamit ang isang kamay. "Aaaaaahhhh fvck"

Sa ngayon ay sobrang bilis na ng tempo nya.

"Shìt im cumming!" sigaw ko. Fuckk

"I'm cumming too baby." sabi nya.

"fvckk aahhh~" I cummed.

"Shit baby aaahhhhh~" I felt him release inside me.

Humiga sya gilid kong hingal na hingal. Hinintay ko muna syang magrelax bago ko sya tanongin. May narealize kasi ako...

"Candy, alam mo ba ang pangalan ko?"

Tumingin sya sakin. Pumikit na  lang sya at tumango ng may ngiti sakanyang labi.

Weeehhh? Eh di nga ako nagpakilala sa kanya eh.

"Sigi nga ano ngang pangalan ko? Baka binobola mo lang ako ah!"

"Di ka ba napagod?? Bakit ganyan parin karami ang energy mo pagkatapos ng nangyari kanina ha?"

"Kita mo? Di mo alam pangalan ko? palusot pa morrrrrreeeee!"

Huminga sya ng malalim.

"Your Cress San Juan. Your Cress San Juan and your my baby."

________☽☾________

Yezz natapos riiinnn! Sorry po kung bitin yung last chapter... hehe ganun talaga.

Alam kong ito yung pinakahihintay nyong chapter kaya eto na po. inupdate ko na ng maaga para sa inyo. Haha wag po kayong mag-alala marami pa pong ganyang scenes (≖v≖) kaya stay tuned!

Salamat nga po pala sa lahat ng bumasa nito! Wala pang isang linggo at nagkaroon ng 💯+ readers ang BBSS kaya thank you po! KAMSAMIDAAAA! GUMOYOOO! SALAMAAAAT! GRACIAASSSS! XIEXIEEEEEEE! uhmmm...ADIOS AMIGOSS! yun lang wala na kong alam hehe

Being Bangtan's Sex Slave (BTS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon