Chapter 4

37 17 2
                                    

Chapter 4: Suffer ends

***
"Hiiiiiii! ^o^ Elise right?"

I just look at her coldly.

"WAHAHAHAHA! Tama pala sinasabi nila. Nakakatakot ka daw *o* pero yiiieeeee! Ang ganda mooooo*o*"

Wtf. So noisy.

"Im Zhain Cassey Yup. Gusto kitang maging kaibigan ^_______^"

***

"Eliseeeeee!" with matching akbay. Pssh.

"You know what? Ang ganda mo talaga *o* Fierce look! Omg talagaaaa hihihi."

*Snob*

"Here tingnan mo oh! ^___^"

May inabot sya sakin. Pagtingin ko, parang isang scrap book. Sinilip ko ang loob. Puro stolen pictures ko. And what the hell? Meron akong stolen sa picture sa kanya mula nung highschool ako? Stalker?

"HAHAHAHAHA Matagal na kitang kilala. Hihi. Kaso nubg highschool hindi tayo magkaklase T^T Idol kaya kita kasi ang cool mo lagi. Fierceeeeeee *o* Tsaka kaya mo kahit walang kasama o kaibigan dati. Kaya nakakatuwa talaga na naapproach kita ngayong college hihihi."

Hindi pala lahat natatakot sakin? Tiningna ko sya. At parang may iniisip sya.

"Anong iniisip mo?"

"WAAAAHHHHH *O* Sa wakas kinausap mo na din akooooo yiieeee. Mark this day hahahaha! Pero nag iisip ako ng paraan. Hihi!"

Paraan?

"Kailan kaya kita mapapangiti? ^__^"

***

"Eliseeee beyb! HAHAHAHA!"  babe?

"Elise may boyfriend nakoooo*_* hihihi."

"Sino?"

"Yung sinasabi nilang cassanova hahaha!"

"Nababaliw ka na ba? Cassanova nga diba? Malamang timer yun. Masasaktan ka sa kanya!" I said coldly.

"Yieeeee. Concern si bestfriend! Mouhahahahaha!" Bestfriend?

"Im ready to face the consequence hahaha. Tingnan mo daleeeeeee!"

May pinapakita sya mula sa cellphone nya.

"Ang gwapo nya diba? Diba? Diba? *O*"

***

"Bff! Hahahahahaha! Here oh para sayo. Hati tayoo."

Inabutan nya ko ng cookies. OMG. Favorite ko! Pssh. Gay. Inabutan ko sya ng isang piraso.

"Oh yan iyo."

"Ay. Isa lang." ._____.

Napatawa naman ako bahagya sa naging reaksyon nya. Pero diko pinahalata.

"Magdiet ka."

"Edi wow. Hmmp." .___.

"Haha. Akin na to. Kbye."

"Waaaait omaaaaygaaaaas! *o* ngumiti ka! Ngumuti ka! Nakita ko yuuuuun hihihi. Dahil ba sa edi wow?! Eliseeee ah hahahaha. Tatawagin na kita ELIWOW *O* hihihi."

Ang corny.

***

"Hey. What's with your face bestfriend?"

Rising of the Demons (Elise in Hell)Where stories live. Discover now