Mio's P.O.V.
"syempre....promise...ikaw lang hanggang pagtanda natin... :').."
"talaga ???^_^.."
"ou naman...promise yun..I love you forever Mio..I wanna make you smile...whenever you're sad...carry you around when your athritis is bad...all i wanna do...is grow old with you...."
"hehehe..thank you sa pagkanta ng favorite song natin..ang galing galing mo..I love you forever din Matt-matt...promise ako lang??.."
"ou nga.."
"pinky promise munaaaa matt-matt..."^_^..
*pinky promise
~♡~♥~♡~♥~♡~
after 10 years
"prince...ang bilis ng panahon nuh..:))...."sabi ko habang kumakain ng ice cream at nakatambay kami ni matt-matt dito sa park...
"ou nga princess ehhh....tara...pakasal na tayo..?XD"
"matt-matt naman ehhh..!XD...wahahaha..."
"princess..1 year nalang sasagutin mo na ako..^_^...malapit na tayong mag18...!"
"hehehehehe....prince naman..kakatapos nga lang ng birthday ko nung isang araw eh!XD.."
"princess tara uwi na tayo?..:)..."
"opo my prince!:DD..."
~♥~♥~♥~
nasa kotse kami ngayon ni prince ko..si matt-matt..^-^...ako nga pala si Mignonette (a/n: pronounced as mi-yo-net..XD) Stephannia Alcantara..Mio for short..
C matt-matt naman..si....Gabriel Matthew Del Valle ....
he's my bestfriend since kinder..close family friend namin sila..at kapit bahay lang din..^_^..
actually...we made a promise..^__^..nung 7 yrs. old kami... na kaming dalawa forever...ngayon m.u. palang kami..ayoko pa kasi siyang sagutin.. unless i turn 18..bawal pa kasi ngayon ehh...:DD..
"princess andito na tayo..pasok lang muna ako sa amin tapos susunod din ako sa inyo..."
"sige po my prince...^__^...see you later...nuod po tayo movies chaka kain tayo ice cream.."
"anything you want my princess..^__^.."
ang swerte ko talaga kay matt-matt..nasa kanya na ang lahat...kahit parents ko..boto na din sa kanya..^__^.."
~♥~♥~♥~
Matthew's P.O.V.
hey...ako nga pala si Gabriel Matthew Del Valle...^__^..soon to be husband ni Mio...hehehehe...yes...i proclaim the state of being the HUSBAND of Mio..soon..
since kindergarten..bestfriend n kmi nun..first bestfriend ko yun..first love din..:D...preho lang naming first love ang isa't isa...^__^...next week nga pala pasukan na..kaya susulit sulitin na namin ni mio ang last week ng summer namin..bago pa kami lumipat sa bago naming school..
"mommy alis na po ako..."
"san ang punta mo Gab?.."
"mom relax...sa bahay lang naman nina Mio..^__^.."
"sige Gab..be home before 10:00.."
"yes mom.."
nagpunta na ako kila Mio..
*dingdong...dingdong....dingdong...
binuksan na nung maid yung gate..
"sir matt kayo po pala..pasok na po kayo..hinihintay na po kayo ni ma'am mio sa theater room.."
BINABASA MO ANG
Hoping to be your Last
Teen Fiction"ikaw lang habang buhay" Promise ni Matt kay Mio...matupad kaya ito?... sila na nga ba forever..??? at kung hindi man magiging sila..sino ang magiging forever ni Mio?? basahin nyo nalang para malaman..^__^...salamuch!!