CHƯƠNG 212: VU MAN (1)

238 5 0
                                    

Edit: Tui Đích Truyện
Rầm rầm rầm!
Nhiếp Ly cảm giác Linh Hồn Hải giống như bị nổ tung, ở bên trong dời sông lấp biển.
Bất quá theo thời gian trôi qua, Linh Hồn Hải chậm rãi mở rộng, trọn vẹn khuếch trương mấy lần, rốt cuộc đã bắt đầu biến hóa về chất. Mỗi một chút lột xác, đều vô cùng kinh người.
Ầm!
Khí thế của Nhiếp Ly đột nhiên bộc phát, từ Hoàng Kim ngũ tinh cưỡng ép tiến vào cấp bậc Hắc Kim nhất tinh, bất quá đây vẫn chỉ là bắt đầu mà thôi, Nhiếp Ly cũng không có dừng lại, mà là tiếp tục hấp thu Linh Hồn Lực, hướng cấp bậc càng cao hơn mà trùng kích. Tốc độ tăng thực lực của Hổ Nha Hùng Miêu, so với Nhiếp Ly nhanh hơn, cuối cùng nó là cưỡng ép tăng lên bằng thôn phệ yêu linh, một mực đột phá đến Hắc Kim nhị tinh, Hắc Kim tam tinh, còn không có dừng lại. Đây là kết quả mà Nhiếp Ly áp chế một cách cưỡng ép, Nhiếp Ly lo lắng cho Hổ Nha Hùng Miêu phát triển quá nhanh, chính mình sẽ vô pháp chưởng khống Hổ Nha Hùng Miêu.
Hổ Nha Hùng Miêu bản thân là thần cấp yêu thú, tính phát triển rất mạnh, tăng thêm bây giờ đang ở điên cuồng thôn phệ yêu linh, thậm chí ngay cả Hắc Kim Cấp yêu linh đều có thể thôn phệ, thực lực tăng trưởng có thể nghĩ.
Những người khác cũng cùng một dạng với Nhiếp Ly, bọn hắn hoàn toàn chìm trong Linh Hồn Lực cùng Pháp Tắc Chi Lực đậm đặc, pháp trận này, khiến cho chung quanh bọn họ mức độ đậm đặc của Linh Hồn Lực cùng Pháp Tắc Chi Lực, là bình thời gấp mấy trăm lần đều không ngừng, hơn nữa cỗ lực lượng này là từ trên người của Nhiếp Ly dật tản ra ngoài, là trải qua một ít rèn luyện, dễ dàng hấp thu hơn.
Bọn hắn đều đang điên cuồng tham lam cắn nuốt, tu vi bắt đầu đã có rõ ràng tăng lên.
Một ngày thời gian đi qua rất nhanh, tu vi của bọn hắn đều tăng lên ít nhất một tinh, hơn nữa còn không có dừng lại.
Bất kể là Diệp Mặc hay vẫn là Diệp Tông, đều cảm giác được trong Thành Chủ Phủ khí tức khác thường đang chấn động, bọn hắn thả người bay đến bên trong biệt viện của Diệp Tử Vân, thấy được pháp trận thật lớn, bên trong đó, khí tức mênh mông cuồn cuộn tràn đầy, làm bọn hắn kinh hãi không thôi.
"Mấy tên kia đang làm cái gì vậy?" Diệp Mặc có chút ngưng trọng nói. Hắn cảm nhận được một cỗ mênh mông cuồn cuộn sức mạnh bàng bạc.
"Đoán chừng là Nhiếp Ly tiểu tử này lại từ chỗ nào đó lấy được thần bí pháp trận, khí tức đậm đặc như vậy, hẳn là đang tu luyện đi." Diệp Tông nhìn xem đám người Nhiếp Ly nói ra. Trong nội tâm âm thầm khiếp sợ, Minh Văn Pháp Trận này quả thật là thần kỳ.
Pháp trận này có đủ loại Minh văn. Đã liền Diệp Mặc cũng là hoàn toàn xem không hiểu. Đôi khi, Diệp Mặc cảm thấy Nhiếp Ly rất thần bí, liền hắn cũng hoàn toàn phỏng đoán không thấu, bất quá nghe Diệp Tông nói Nhiếp Ly có một vị sư phụ thần bí, Diệp Mặc cũng bình thường trở lại. Dùng cảm giác cường đại của mình, mà không biết vị sư phụ kia của Nhiếp Ly giấu ở nơi nào, vị sư phụ kia của Nhiếp Ly, hẳn là một vị tuyệt thế cường giả.
Một ngày. Hai ngày, ba ngày...
Đám người Nhiếp Ly vẫn luôn tại trong trận pháp tu luyện, không có dừng lại, đã có Linh Hồn Lực cùng Pháp Tắc Chi Lực tẩm bổ, bọn hắn cũng sẽ không cảm thấy đói khát, hoàn toàn lâm vào trạng thái tu luyện vong ngã.
Tại thời điểm ngày thứ năm, Nhiếp Ly lần nữa từ Hắc Kim nhất tinh, bước vào cấp bậc Hắc Kim nhị tinh, mà Hổ Nha Hùng Miêu tăng lên càng kinh người hơn, trực tiếp đạt tới cấp bậc Hắc Kim ngũ tinh. Khoảng cách Truyền Kỳ Cấp cũng không xa.
Đạt đến Hắc Kim Cấp yêu linh, Hổ Nha Hùng Miêu cũng đã cắn nuốt không dưới trăm con.
Nhiếp Ly mơ hồ có thể cảm giác được Hổ Nha Hùng Miêu bạo động, có chút không nghe lời mình rồi.
Thực lực của yêu linh mạnh hơn nhiều so với thực lực của bản thân Yêu Linh Sư. Yêu linh kia rất có thể sẽ rời khỏi thân thể.
Nếu là lại cắn nuốt, có thể sẽ có phản ứng bất hảo, nhưng mà Nhiếp Ly không muốn dừng lại, vẻn vẹn chỉ là Hắc Kim Cấp Hổ Nha Hùng Miêu, còn chưa đủ để đối mặt với nguy cơ sắp đến, Nhiếp Ly bỗng nhiên nghĩ tới dây leo ở chỗ sâu trong Linh Hồn Hải.
Dây leo kia liên tiếp với Hổ Nha Hùng Miêu cùng Ảnh Yêu Yêu Linh, có thể hay không cường hóa liên hệ để ngăn chặn Hổ Nha Hùng Miêu? Sau đó lại để cho Hổ Nha Hùng Miêu tích góp đủ lực lượng, trùng kích Truyền Kỳ Cấp?
Nghĩ tới đây. Nhiếp Ly lập tức bắt đầu hành động, đem Linh Hồn Lực cùng Pháp Tắc Chi Lực đã hấp thu rót vào bên trong dây leo kia. Chỉ thấy dây leo điên cuồng mà hấp thu Linh Hồn Lực cùng Pháp Tắc Chi Lực, trở nên càng ngày càng tráng kiện. Nó vững vàng khóa lại Hổ Nha Hùng Miêu, không cho bạo động.
Hổ Nha Hùng Miêu càng không ngừng vặn vẹo, như là muốn tránh khỏi trói buộc, bất quá mặc kệ nó như thế nào giãy giụa, đều không thể tránh thoát, bởi vì này sợi dây leo thật sự quá cường đại.
Hổ Nha Hùng Miêu không có giãy giụa nữa, mà tiếp tục thôn phệ yêu linh, tựa hồ nó đang đợi thời cơ phản công.
Nhiếp Ly tạm thời có thể điều khiển được Hổ Nha Hùng Miêu, bất quá sau này còn phải cẩn thận mới được, sự phản phệ của yêu linh cũng là vô cùng nguy hiểm.
Liên tục cắn nuốt mấy vạn yêu linh, Hổ Nha Hùng Miêu tuy rằng chỉ có thể hấp thu một bộ phận lực lượng cực nhỏ, nhưng bộ phận lực lượng này cũng đã lại để cho thực lực của nó tăng cường không chỉ gấp mười mấy lần, đạt đến Hắc Kim ngũ tinh cực hạn, bất quá muốn bước vào Truyền Kỳ Cấp, cũng không phải chuyện đơn giản như vậy.
Đám người Nhiếp Ly vẫn còn đang tiếp tục tu luyện, Minh Văn Pháp Trận này có thể tiếp tục hơn hai tháng.
Ngay tại đám người Nhiếp Ly dốc lòng tu luyện, trên không Quang Huy Chi Thành, trong lúc đó bắt đầu giăng đầy mây đen.
Một cỗ uy áp nặng nề, bao phủ cả Quang Huy Chi Thành.

Yêu Thần Ký ( Phần 2 ) 200-400Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ