Trâm anh thế tộc 3

2.9K 11 0
                                    

☆, thứ 112 chương người thiếu niên

"Công chúa xem thích uy như thế nào?" Lâm Tấn hải hồi phủ sau nhớ tới hôm nay Trọng Hoa trưởng công chúa hôm nay trừu không tiếp kiến thích uy, bèn hỏi, hắn đã nhiều ngày cũng tìm thích uy lý lịch nhìn kỹ, phát giác ngược lại là một nhân tài.

"Không kiêu ngạo không siểm nịnh tiến thối có độ, bất quá nhuệ khí rất thịnh, còn phải tôi luyện vài năm." Trọng Hoa lời bình nói.

Lâm Tấn hải nói, "Người thiếu niên liệu có ngạo khí, không thể ngạo mạn!"

Trọng Hoa cùng Lâm Tấn hải phu thê hai mươi tái, nơi nào nghe không ra hắn pha xem trọng thích uy, "Ngươi thực thích này tiểu bối."

"Quý phủ con cháu trung, chỉ có duyên ý cùng tứ cháu khả tại quân đội mở ra quyền cước, những người khác chỉ sợ khó có đại tác vi." Quân đội cũng không phải là dựa vào gia thế thượng vị địa phương, cứng rắn an bài nhân đi vào, chỉ biết tạp Lâm gia chiêu bài.

"Ngươi tưởng đem Lâm gia nữ gả cho thích uy?" Trọng Hoa hỏi.

"Nói này đó đều gắn liền với thời gian thượng sớm, thích uy là có tài mà lần này chiến dịch trung bộc lộ tài năng, nhưng là là có thể trưởng thành che trời đại thụ vẫn là phù dung sớm nở tối tàn không biết, mà người này có chút nhìn không thấu, nhân phẩm tâm tính yếu cẩn thận quan sát thượng hai năm lại nói." Tài hoa là có, cái khác liền không đắc mà biết.

Trọng Hoa vui đùa nói, "Ngươi sẽ không sợ bị nhân nhanh chân đến trước." Nhân tài, gia tộc nào không như hổ rình mồi.

Lâm Tấn hải không lưu tâm, "Hắn nếu là thông minh , liền sẽ không sớm như vậy thành thân, hắn sinh ra hàn vi nay lại tư lịch còn thấp, giống chúng ta loại này nhân gia đều còn ở quan vọng trung." Hiện tại cưới vợ, thú đến bất quá là nhị đẳng tam chờ nhân gia. Những người này gia càng như là đang đổ, nhược chờ thích uy đứng vững vàng, nơi nào luân được đến bọn họ, sớm bị thượng đầu nhân quyển đi.

"Trong triều đại thần cố ý thỉnh Thánh Thượng lập trữ, có nhân còn đến tìm ta cùng nhau liên danh thượng thư." Lâm Tấn hải cười, lại thở dài, trước mắt đoạt đích tình thế khó bề phân biệt, quốc công phủ vẫn làm thuần thần, đối các hoàng tử cành oliu làm như không thấy, nhưng là tân đế vào chỗ, không đến mức vấn tội, địa vị cuối cùng sẽ giảm xuống, tân hoàng tự nhiên nguyện ý trọng dụng chính mình thành viên tổ chức.

Tốt nhất biện pháp giải quyết chính là lập thái tử, hoặc là khiến mọi người đều biết ai là thánh tâm sở về, Vệ Quốc công phủ không cần đầu nhập vào này nhân, thái tử thế lực quá cường, Hoàng đế cũng không an tâm, chỉ cần kính không đắc tội tân hoàng liền thành.

Tuy rằng đại hoàng tử thanh thế hạo đại, nhưng là Lâm Tấn hải thật sự không xem trọng hắn. Mười sáu hoàng tử quá nhỏ, cũng không phải đứng đắn đích tử, lời nói đại bất kính lời nói, vào chỗ thời điểm nhiều lắm hai mươi tuổi, như thế nào áp chế được đằng trước nhiều như vậy huynh trưởng, Công Tôn gia thế lực không nhỏ, nhưng là tú tài tạo phản ba năm bất thành, Thánh Thượng không đến mức suy xét không đến điểm này.

Trâm anh thế tộc - XK,TS,CĐ,full - Hoãn Quy Hĩ (tamquay cv)Where stories live. Discover now