Allhope

1K 79 8
                                    

Tại phòng tập
Bts đang luyện tập cho tour diễn sắp tới ở Mĩ
Oạch.....hahahahaha
Jimin vấp chân ngã xuống sàn, hai tay xoa cái cổ chân đang đau trong tiếng cười của các thành viên.
- vậy mà cũng ngã được, mày đúng là ngốc đó jimin-V vừa ôm bụng cười vừa nói
-phòng tập không có ếch đâu mà em chụp-Jin nói xong quay sang high five với Rap Monster
Phòng tập bây giờ chắc chỉ có Hobi đang chú tâm vào nhảy và cụ đường đang ngồi như cục đá là có vẻ bình thường. Ồ không vẫn còn cậu út đang cười lăn qua lăn lại trên sàn nhà.
Hahahahaha.....Oạch
Ủa tiếng ai ngã vậy????
Là Hobi.....
Do quá chú tâm nhảy nên Hobi không để ý Jin đang đứng đằng sau nên khi nhảy lùi lại thì anh va vào......
-Hobi, em có sao không?anh xin lỗi-Jin sau cú ngã vội bật dậy nắm tay Hobi hỏi (này người ta gọi là lợi dụng thời cơ đấy Jin ak)
-Hobi/hyung, em/anh không sao chứ. Rap Monster cùng V đứng gần đó cũng vội chạy lại. Cả cục đường đang buồn ngủ cũng tỉnh hẳn mà bật dậy như cái lo xo.
Ayzzzz chỉ bị ê mông 1 tí thôi mà, Hobi vừa buồn cười lại vừa cảm thấy cảm động, đang định trả lời thì đôtj nhiên cảm thấy bản thân được bế lên, cả thân mình nằm trong vòng tay rắn chắc của Jungkook.
-Em đưa anh đến bệnh viện kiểm tra-Jungkook bế Hosoek một mạch ra khỏi phòng tập.
4 con người kia đang ngơ ngác thấy người của mình bị bế đi thì vội chạy theo.
Bỏ mặc Jimin đang ngồi ôm cổ chân một mình ở phòng tập
-Tại sao chứ??? Tui mới là người cần đưa vào bệnh viện này-
Jimin ai oán thét lên
Jimin ak còn ai nữa đâu mà anh hét.......



Thực sự rất nhảm đúng không, dạo này tui bị bí ý tưởng công thêm bận nên không có thời gian chuyển fic tiếp. Khi nào rảnh tui sẽ đăng bù cho.....
Mà qua đoản này tui mới biết bản thân thích Hosoek bao nhiêu lại thích ngược Jimin bấy nhiêu
Đúng là tội lỗi quá

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đoản văn] {Allhope} daily storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ