[ mộng dã đam mĩ diễn đàn chế tác www. mengyedm. com]
Cái chêm
Sân bay ──
Cảnh tượng vội vàng đích hành khách ở sân bay lý không có nhiều đích không rãnh, đại đô là mắt cũng không trát đích xuyên qua các hầu cơ đại sảnh, nhưng ở trải qua 2 hào hầu cơ đại sảnh khi, cũng không từ tự chủ địa bị đứng thẳng ở trong đại sảnh gian đích nam hài hấp dẫn mà dừng lại cước bộ.
Nam hài có một đầu quá kiên đích đen bóng tóc dài, tóc đen phúc trứ thon dài tú lệ đích mày liễu; thẳng thắn đích cái mũi, khéo léo đích miệng bị trắng noãn đích răng nanh khẽ cắn, ướt át đích hồng cùng bạch cấu thành một bức có tương đương lực rung động đích hình ảnh, làm cho người ta không thể không đúng kia mê người đích đôi môi sinh ra mơ màng.
Nếu không phải kia dài nhỏ đích phượng mắt lộ ra như vậy mãnh liệt, kiên nghị đích ánh mắt, ai cũng không hội cho rằng này xinh đẹp đích thiên hạ chính là nam hài. Nhưng là nhân nam hài sắc nhọn đích ánh mắt, khiến cho nam hài cả người tản mát ra lạnh như băng đích tin tức, làm cho người ta không thể nghỉ chân, chỉ có thể vội vàng rời đi.
Hừ.
Khóe miệng gợi lên một mạt vô tình đích cười lạnh, lại làm cho chính mình đích thân ảnh hơn mịch lạc, giống như bị vứt bỏ đích tuyệt vọng đích xinh đẹp dã thú, cức dục vồ đến.
Đừng nghĩ trốn, đừng nghĩ rời đi ta, ngươi na cũng đi không được, ngươi là của ta, chỉ có thể là của ta!
Hắn dưới đáy lòng điên cuồng gào thét, cũng là trịnh trọng đích tuyên thệ.
Yên lặng đích nhìn ngoài cửa sổ, hồi tưởng khởi sân bay trung kia cuồng quyến đích ánh mắt.
Đó là phẫn nộ, không cam lòng, để cho hắn kinh hồn táng đảm đích. Là cặp kia xinh đẹp đích ánh mắt lộ ra đích cố chấp.
Trốn thượng phi cơ đích tâm tình vốn là khoái trá đích, nhưng lúc này trong lòng không biết vì sao lại áp thượng trầm trọng.
Bởi vậy, hắn càng muốn chạy trốn.
Rời đi đích tâm càng thêm đích kiên định, nhưng nhìn về phía sân bay đích trong mắt, là ngay cả chính mình cũng chưa phát hiện đích thống khổ.
Thứ nhất chương
Năm năm hậu ──
Đào hâm lại một lần đứng ở lúc trước đích sân bay lý, nhớ mang máng cái kia phát điên đích chính mình.
Không quan hệ, chỉ cần ca ca có thể trở về, này vài năm đích thống khổ không tính thập ma.
Không phải không biết năm đó hắn đào tẩu năm đích tâm tình cùng với ý tưởng, nhưng chính là bởi vì hiểu biết, cho nên mới không thể lượng giải.
Hiện tại, hắn đã trở lại, cái này đủ liễu, như vậy là đủ rồi. . . . . .
Đào hâm lộ ra năm năm đến người thứ nhất vui vẻ đích mỉm cười.
Phải ở đám đông trung tìm người không phải nhất kiện dễ dàng chuyện, nhưng hắn liếc mắt một cái có thể tìm được ở trong đám người kia anh tuấn đích thân ảnh.