1

1.1K 11 4
                                    

Này tô sảng võng hồng nhân sinh

Tác giả: Toan Duẩn Kê Bì Thang

Văn án:

Lăng Nam lần đầu tiên trực quan mà khắc sâu ý thức được, năm 2009 kết quả ý nghĩa cái gì ——WiFi ở quốc nội còn không lưu hành, trí năng cơ người sử dụng xa xa thiếu cho phi trí năng cơ, bao nhiêu nhân mua quả táo di động cũng bất quá là dùng tới đón gọi điện thoại.

Nếu nói này còn chưa đủ nhường nàng rung động lời nói, như vậy chỉ cần suy nghĩ một chút nữa, năm 2009 đối một gã võng hồng ý nghĩa cái gì?

Weibo, vi tín đều còn không có login, taobao người mẫu ảnh chụp tục có thể, PS chỉ cần có thể kéo chân dài không vặn vẹo bối cảnh có thể bị gọi đại thần, về phần internet trực tiếp, a, kia là cái gì vậy?

Năm 2009 võng hồng sản nghiệp, là lớn cỡ nào một mảnh lam hải thị trường, có thể cho nàng tùy ý rong ruổi.

Dự thi lý do: Nữ chủ là Tấn Giang siêu thần tác giả, đưa tới độc giả kéo lưu lượng, càng văn thời gian nhất thay đổi Tấn Giang phục vụ khí đi theo băng, nữ chủ tiểu thuyết sẽ cải biên thành phim truyền hình.

Đệ 1 Chương

Lại mở mắt ra, Lăng Nam phát hiện toàn bộ thế giới đều thay đổi bộ dáng.

"Nam Nam, ngươi không sao chứ?" Bên người tiểu cô nương đỡ nàng, ngữ khí thân thiết mà sốt ruột, nhưng mà Lăng Nam xác định bản thân căn bản không biết này nữ hài.

Đương nhiên, nàng không biết không chỉ là bên người cô nương, liền ngay cả bản thân làn da thô ráp, gầy trơ cả xương hai tay, nàng cũng căn bản không biết.

Nữ hài gặp Lăng Nam ánh mắt không có tiêu cự, cho rằng nàng bị cảm nắng còn không có tỉnh táo lại, "Ai, ngươi vừa mới té xỉu kia một chút, thật sự làm ta sợ muốn chết. Thẳng tắp liền ngã xuống, cái ót trực tiếp đụng vào trên đất." Nữ hài ở trong bao tìm kiếm vừa thông suốt, tìm ra hai cái hoắc hương chính khí thủy, đưa cho Lăng Nam, "Chạy nhanh uống lên." Sáp thượng ống hút liền hướng Lăng Nam miệng tắc.

Lăng Nam theo bản năng mãnh hút một ngụm, kích thích tính hương vị thẳng hướng thượng ót, nhưng là một cái giật mình tỉnh táo lại, cường trang lạnh nhạt nói, "Ta không sao."

Nữ hài nhìn nhìn Lăng Nam sắc mặt, nhưng là tin lời của nàng, "Đã không có việc gì, liền chạy nhanh về nhà đi, tuyên truyền đã kết thúc, lại tại như vậy mặt trời chói chang phía dưới phơi, đừng một lát lại bị cảm nắng."

Lăng Nam nghe được nữ hài lời nói, trong lòng căng thẳng, lý trí miễn cưỡng hấp lại một ít, thử thăm dò đối nữ hài nói, "Ta còn là có chút choáng váng, lo lắng một người trở về trên đường xảy ra chuyện gì nhi, có thể hay không phiền toái ngươi đưa ta về nhà?"

Nữ hài sửng sốt, Lăng Nam luôn luôn là cái mạnh hơn nhân, lại khó khăn cũng rất ít chủ động cầu người, hôm nay có thể nói ra những lời này, hiển nhiên là thân thể tình huống thập phần không tốt. Nữ hài trên mặt lại hiện lên vài phần lo lắng thần sắc, quyết đoán đáp ứng, "Đi, ta đưa ngươi về nhà. Dù sao chúng ta hai cái gia cách cũng không xa, ta vòng không bao nhiêu lộ." Lăng Nam trong lòng cũng ám tùng một hơi, hoàn hảo nữ hài biết nhà của mình ở nơi nào.

[Hiện đại] Này tô sảng võng hồng nhân sinh - Toan Duẩn Kê Bì Thang (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ