Đệ 73 Chương
Lăng Nam đứng ở sủng vật điếm cửa, xuyên thấu qua trong suốt thủy tinh môn, nhìn đến bên trong có cái cô nương đang ở vì con mèo nhỏ tắm rửa. Cô nương trên tay động tác nhanh nhẹn lại ôn nhu, đang ở cẩn thận ở con mèo nhỏ trên người chà xát ra bọt biển đến, không buông tha gì một cái góc.
Lăng Nam nhưng là biết đại đa số miêu có bao nhiêu không thương tắm rửa, trước kia nàng cấp bản thân gia miêu tắm rửa, đều như là đánh giặc một loại. Nhưng là cô nương này thủ hạ con mèo nhỏ, thế nhưng ngoan ngoãn vẫn không nhúc nhích, tùy ý nàng tắm rửa.
Lăng Nam đứng ở sủng vật điếm ngoài cửa nhìn nửa ngày, nếu nói một cái miêu như vậy, còn có khả năng là con mèo nhỏ tương đối ngoan lời nói, mỗi một con mèo đến cái kia cô nương thủ hạ, đều tùy ý nàng xả nước xoa nắn, có thể thấy được là cô nương này thật sự có chút bản sự. Hơn nữa Lăng Nam phát hiện, nàng mỗi tiếp nhận nhất con mèo nhỏ, cũng không nóng nảy đem con mèo nhỏ đặt ở trong ao, mà là trước kiểm tra cong nhất cong, còn có thể cúi đầu cùng con mèo nhỏ nói chuyện...
Hơn nữa cô nương trên mặt từ đầu tới cuối đều mang theo ý cười, Lăng Nam có thể nhìn ra, nàng là thật thích miêu. Tìm như vậy một người bồi Tiểu Thang Viên ngoạn, Lăng Nam cũng có thể yên tâm. Dù sao ban ngày thời điểm, trong nhà là không có người, chỉ có Tiểu Thang Viên bản thân, nếu thật sự tìm được một cái không chịu trách nhiệm, đối Tiểu Thang Viên không người tốt, vậy hỏng bét.
Bất tri bất giác trung, Lăng Nam đã đứng ở ngoài cửa nhìn thật lâu, lâu đến sủng vật trong tiệm nhân đều đối Lăng Nam đầu đến kỳ quái ánh mắt. Lăng Nam có thế này đi vào trong tiệm, kêu một tiếng, "Hà Miêu."
Đang ở cấp miêu sấy khô mao muội tử, nghe vậy quay đầu nhìn về phía Lăng Nam. Lăng Nam trong lòng nghĩ đến, quả nhiên là nàng, bản thân chỉ thấy quá một tấc ảnh chụp, hoàn hảo không có nhận sai nhân.
Lăng Nam cười nói, "Ta từ giữa giới nơi đó nhìn đến —— "
Lăng Nam nói còn không có nói xong, đã bị Hà Miêu đánh gãy, "A, ngươi là muốn đến phòng cho thuê đi, ta là giúp ta bằng hữu quải đến người đại lý thượng, bất quá hai ngày trước đã thuê."
Lăng Nam chính không hiểu ra sao, liền nhìn đến Hà Miêu trùng nàng chớp chớp mắt. Lăng Nam có thế này phản ứng đi lại, Hà Miêu là không đồng ý nhường Lăng Nam ở sủng vật trong tiệm đề nàng ở người đại lý thượng tìm việc chuyện, Lăng Nam tuy rằng không rõ vì sao, nhưng vẫn là không có nhiều lời, mà là lấy ra di động đến, Lăng Nam ở người đại lý nơi đó đã bảo tồn xuống dưới Hà Miêu số điện thoại, cấp Hà Miêu phát ra nhất cái tin nhắn, "?"
Hà Miêu trong túi di động vang một tiếng. Hà Miêu đem con mèo nhỏ sấy khô phóng hảo sau, lấy ra di động nhìn thoáng qua, nhiên sau hồi phục nói, "Đừng ở trong tiệm đề ta ở người đại lý tìm việc sự tình, ta còn có 20 phút liền tan tầm, bằng không ngươi chờ ta một lát?"
Lăng Nam hồi phục một cái ân, nhiên sau liền đi ra sủng vật điếm, chuẩn bị ở phụ cận đi bộ một lát. Hai mươi phút sau, Hà Miêu quả nhiên xuất ra, cười nói với Lăng Nam, "Thực ngượng ngùng, cho ngươi đợi lâu. Trong nhà ngươi là có sủng vật muốn chiếu cố sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Này tô sảng võng hồng nhân sinh - Toan Duẩn Kê Bì Thang (unfull)
RomanceNày tô sảng võng hồng nhân sinh Tác giả: Toan Duẩn Kê Bì Thang Văn án: Lăng Nam lần đầu tiên trực quan mà khắc sâu ý thức được, năm 2009 kết quả ý nghĩa cái gì --WiFi ở quốc nội còn không lưu hành, trí năng cơ người sử dụng xa xa thiếu cho phi trí n...