WHITE POV
"White wake up,,ilang oras nalang late ka na"sigaw ni Tita....
"5 minutes more tita,,,its too early to wake up"litanya ni white...
"Anong 5 minutes ang nalalaman mo dyan??gising na kundi bubuhusan kita ng kumukulong tubig..ano 5 minutes pa??"sigaw ni Tita..
"Haishhhh,,,Eto na nga,,,maliligo na"sagot KO,,,
Habang akoy naliligo mag pakilala muna ako..
I'm Samantha White Bloodsworth 17 years old,,,my power is air,,,,my personalities are Hindi gaano nag sasalita,,minsan walang pakialam sa mundo,,mangbabara at mataray..
Si Tita Glenda Bloodsworth Matrical ay kapatid siya ni haring Airouz Matrical...si Tita ang nagmamay Ari ng Magical Academy .....actually tatlong academya ang naghahati sa Luxurious World,,,na aayon Ito sa di gaano ka lakas na kapangyarihan ng mamayan ang Litanya Academy ,,,sa malakas na kapangyarihan ng Mamayan ang Magical Academy at sa pinakamalakas na kapangyarihan ng mamamayan ang Luxurious Academy....
Nakatira kami sa Airland City na sakop ng Air Kingdom....kami ang nagmamay Ari ng pinakamalaking mansion dito...
Pag katapos na ligo.....nag bihis na ako ng uniform na parang kinulangan sa tela....skirt na black and white linings na 2 inches above the knee at long sleeve na white at parang blazer na walang shoulder na black at my linings na white at sa gilid may M.A...tapos knee sock at blach shoes(kayo na bahala mag imagine hirap ehh)
Handa na ako...kinuha KO na ang bag KO at bumaba na....dumiretso na ako sa dining area ..baka mag beast mode na yun si tita...
"Hi Tita,,good morning"paninimula ko....
"Hello iha,,walang good sa morning,,,upo na kakain na tayo,,,"sagot naman ni tita..
"Okay"ako
"First day of school ngayon iha"seryosong tugon ni tita...
"So??"sagot ko
"Dapat wala na akong reklamong maririnig tungkol sayo ,,,, dahil alam kung palaban ka"tugon niya..
"Okay"walang modong sagot ko...
Natapos na rin kami kumain ...lumabas na kami ni tita at sumakay na ng kotse..Pag pasok ko sa kotse sinaksak ko na sa tenga ang headset ko at natulog.....
"White gisisng na,,,nandito na tayo sa Magical Academy"pag gisisng ni tita sa akin...
"Opo"sagot ko at bumaba na ng kotse...
Habang akoy naglalakad tumunog ang cellphone ko...
Beeeeeppppp
Phone convo
From:bessy_jane☺☺
Bessy asan ka na???magsisimula na ang Introduction Ceremony??
Tinignan ko muna ang relo ko.....nanlaki ang mga mata ko\(〇_o)/
7:31 na 4 minutes na lang...
"Patay malalate na ako....buwesit naman ohhh"tugon ko...
Wala akong choice kung di tatakbo......
BooOooGShhhhhhhh
Aray ang ilong ko!!!malas naman ohhh!!
"Hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo??"sigaw ko..
"Ikaw kaya ang bumangga sa akin miss"walang modong sagot niya...
"I don't fucking care"sabi ko at tumayo At tinalikuran ko na sya....
PRINCE RED FLAME POV
"Prince Flame ikaw ang uutusan ko na ibigay itong sulat sa lahat na academya dito unahin mo na ang Magical Academy..."sabi ng head mistress namin..
"Okay"cold kung sabi..
Lalabas na sana ako ng biglang nagsalita si HM..
"Magsuot ka ng cloack prinsipe para sa kaligtasan mo"tugon niya..
At dumiretso na akong lumabas...
Kinuha ko na ang cloack ko sa locker ko at lumabas na ng Luxurious Academy...Nag maneho na ako ng sasakyan patungo sa Magical Academy...
Bago ang lahat....ako nga pala si Prince Red Flame Fire anak ng hari at reyna ng apoy,,,18 years old at cold talaga ako,,walang manners at lider ng aming grupo na tinatawag na RBB(royal bad boys)sikat nga kami,,dahil sa angking ka gwapuhan sa balat ng lupa(hangin nohh!!!nilipad na ata panty ko hahaha-miss A)
Nakarating na ako sa Magical Academy.....Pagkababa ko may isang magarang sasakyan rin ang huminto sa harap ng magical Academy...at lumabas si HM Matrical...nagtago ako sa puno...mayamaya lumabas ang isang babaeng hindi marunong mag ayos ng buhok,,,ang pangit,,nerd ata,,,pero bakit ganon nag slow motion tapos tumibok ang puso ko..
Aishhhh!!!!bahala na nga!!!ka ano ano kaya na ni HM Matrical???makapunta na nga sa HM office ......nilagay na nakin yung sulat sa lamesa ni HM....dahil wala pa sya at naglakad na ako sa hallway....
Habang naglalakad may nabangga ako....BoooooooGgHhhssss
Bigla na naman tumibok ang puso ko...ito yung babae kanina hah!!!
"Hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo??"sigaw niya..
"Ikaw kaya ang bumangga sa akin miss"walang modong sagot ko...
"I dont fucking care"sabi niya at tinalikuran na niya ako......
---------------------------------------*******
Maganda ba????
Pag kikita nilang dalawa!!!!!Hahahahahahaha
-iceblazey-
YOU ARE READING
LUXURIOUS ACADEMY:The Long Lost Powerful Princess
FantasyThis story is about things that doesn't exist in mortal world. its about things that is related to magic....