แค้น 70 %

2.6K 10 15
                                    

TaeTae Part
.
.
.
อ้าววว.อันยองครับตอนนี้ผมอยู่...เกาะกลางถนนครับบ้านผมอยู่อีกฟากนึงน่ะเลยต้องข้ามถนน
โอ๊ะรถว่างแล้วข้ามถนนดีกว่า
.
.
.
เอี๊ยด!!!!! โครม!!!!!
.
.
อึก!!! ผะ..ผม พี่จินช่วยผมด้วย!!!
.
.
Jungkook Part
.
.
"บี๋~~ครับจะไปไหนต่อหรือป่าว"ตอนนี้ผมอยู่บนรถครับผมจะสวีทกับแฟนพาไปเดทโอ้ยยยฟิน
"บี๋เหนื่อยแล้ว...กลับบ้านเถอะ"โอ้ยแฟนผมอ้อน
อย่างนี้จะไม่ให้รักได้ไง
"ครับๆ"แต่ผมยังไม่หันไปจึงไม่รู้ว่ามีใครบางคนกำลังข้ามถนนอยู่
"เห้ย!!!กุกข้างหน้า"ผมรีบหันไปผมหักหลบแต่ด้วยความที่ร่างบางตรงข้างๆไม่ได้คาดเข็มขัดจึง

.
พลั่ก!!!!
"บี๋!!!!!"ร่างบางกระเด็นออกจากรถจนตัวของบี๋นั้นกลิ้งตกลงท้องถนน ส่วนผมไม่ได้เป็นไรมาก
ผมแค่หัวแตก
"บี๋ บี๋อย่าหลับนะอยู่กลับกุกก่อน ดะเดี๋ยวรถพยาบาลก็มาฮึก!!!"ร่างตรงหน้าผมมีแผลเต็มตัวหัวแตกมีรอยบาดของอะไรซักอย่างเป็นทางยาวแผลลึก
"บะ..บี๋ไม่..เป็นระไร..ฮึก..กะกุกมะไม่ระร้องนะ"ร่างตรงหน้าเอามือมาเช็ดนํ้าตาของคนรัก
"บี๋!!!อย่าเป็นไรนะอยู่กับกุก ไหนเราสัญญากันแล้วไงว่าจะอยู่ด้วยกัน จะมาผิดสัญญาหรอฮึก!!"
.
"กะ..กุกบี๋ไม่หวะ..ไหวแล้วบะ..บี๋งะ..ง่วง"
.
"ม่ะ..ไม่บี๋ห้ามหลับ ฮึก!!เพราะเด็กนั้นทำให้บี๋เป็นแบบนี้มันต้องชดใช้" ผมพูดออกมาอย่างเคียดแค้นเพราะเด็กนั้น มันทำให้บี๋เป็นแบบนี้ แทนที่จะเป็นมันแต่ไม่ ผมเกลียดมัน!!!
.
.
"จะ..จอง..กะกุก บี๋ ระ..รักกะ..กุกนะ และ
ยะ..อย่า..คะแค้นล่ะ เฮือก!!!!!" ไม่!!!ร่างตรงหน้าผมนิ่งไปและ ไม่กลับมาอีกเลย
"ฮึก..ฮือ!!!ม่าย!!!!"และสติก็ดับวูบไป
.
.
Taehyung Part

"แทฮยอง!!!เป็นไรมากไหม" ตอนนี้ผมอยู่โรงพยาบาลครับ ผมไม่ได้เป็นอะไรมากผมแค่แขนหักกับหัวแตกนะครับแต่ผมไม่รู้ว่าคนที่ขับรถเกือบชนผมเป็นยังไงมั้ง ดูจากรถแล้วคงสาหะสมากแน่ๆเลย
"อ่าา..ไม่เป็นไรครับแต่..."ผมพูดยังไม่ทันจบพี่จินก็พูดแทรก
"อยู่ห้องข้างๆน่ะไปไหมเดี๋ยวพาไป"
.
.
"เดี๋ยวผมเข้าไปเองครับ"ผมพูดจบก็เดินเข้ามาในห้องเอ..แต่คุ้นๆนะ
"พะ..พี่จองกุก"ร่างสูงของพี่จองกุกมีแผลที่แขนนิดหน่อยและหัวแตกแต่ปมคงเรียกเขาดังไปหน่อย
"นะ..นาย!!!เข้ามาทำไม!!!ไปไกลๆฉันเกลียดนายนายทำให้บี๋ต้องไปจากฉันนายต้องชดใช้!!!!"
.
.
"พะพี่คือผมขะ..ขอโทษผมไม่ได้ตั้งใจอ่ะฮึก!!พะพี่โซลบินอยู่ไหนผมจะไปหาไปคุยไปขอโทษฮึกฮือ!!!". ตอนนี้พี่เค้ามองผมด้วยสายตาที่เคียดแค้น เค้าไม่เหมือนคนที่ทำความรู้จักเมื่อตอนเย็นเลย
"จะไปหาหรอ ได้สิ..นายไปยืนอยู่ระเบียงนะ"เค้าพูดที่เสียงอ่อนโยน ผมทำตามที่เค้าบอก
"และ...กระโดดลงไป!!! หึแต่นายนะคงไม่ได้เจอเธอหรอกนายมันต้องอยู่ในนรก!!!กระโดดสิ!!!ไม่กระโดดล่ะไม่กล้า!!!ฉันบอกเลยนะ นายต้องชดใช้และตายทั้งเป็น!!!!เตรียมรับมือไว้เลย!!!"
คะ..เค้ากำลังจะ..จะบอกว่าพี่โซลบินตะตายแล้วหรอ
"ออกไป!!!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dark kookvWhere stories live. Discover now