MHS - Puno ||

63 1 2
                                    

Puno ||
Dedicated To MysteriousReality

Dimple's POV

Kinagabihan .....

" Anak, Pumunta Ka Don' Kila Chinchan At Tignan Mo Kung Okay Na Sya " Utos Sakin Ni Mama, Na Agad Ko Namang Sinunod

Nasa Likod Bahay Lang Namin Ang Bahay Nila, Madadaanan Mo Ang Isang Malaking Puno Ng Kayumito ( Star Apple ) Bago Ka Makarating Sa Bahay Nila .. Madilim Don' At Kailangan Mong Mag Flash Light Para Makita Ang Daan ...

Pag Daan Ko Sa Harap ng Naturang Puno, hindi ko alam kung bakit parang tila may naguutos saking' tumingin sa itaas na bahagi ng puno .. Laking Gulat ko ng makita ko ang isang tila putinq bestida na parang nakaupo sa gitna ng malalaking sanga ng puno, duguan ang iba't ibang parte ng katawan nito at ang higit na nag pa kilabit sakin ay ng makitang wala itong ulo .. Halos naputol ang ugat ko sa leeg sa tindi ng sigaw ko ...

Matapos ang kahindik hindik na karanasan ko na yon' hindi na ako muling dumaan sa Luqar na yon' sinarado na din ng aking pinsan ang daanan na yon' ... Doon ko lang din nalaman na noong bago pa maitayo ang bahay ng pinsan ko don' ay isa iyong damuhan at marami daw doong tinatapon na patay na babaeng nagahasa ...... at baka ang kaluluwa ding yon ang naghulog sa pamangkin ko ...........






- MiMiXHiEN

My Horror StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon