Thần y ngốc phi
Tác giả: đường mộng Nhược Ảnh
Chính văn
Thứ 1 chương từ hôn
Lan can được điêu khắc, bậc thềm làm bằng ngọc mây khói vòng, phi các lưu sông Dan tôn nhau lên, khắp nơi lưu quang khắp nơi cảnh, xa hoa như mộng trung.
Như vậy cảnh sắc, như vậy lầu các, toàn bộ thiên hạ, cũng khó tìm được mấy chỗ, mặc dù không thể so hoàng cung khí thế, nhưng lại cũng đủ lấy rung động lòng người.
Như thế cảnh đẹp hạ, vài cái thần thái phấn khởi nam tử đang ở ngọc bậc thềm lương đình hạ tao nhã thưởng thức trà, tán gẫu.
Cảnh mĩ nhân cũng mỹ, theo vài tiếng khinh đạm mà sung sướng cười tiếng vang lên, càng làm cho kia khôn cùng cảnh đẹp hơn vài phần sinh động.
Cách đó không xa một cái tiểu đình trung, đồng dạng đoan tọa trứ ba vị các hữu phong tình cô gái tuyệt sắc.
Trong đó hai vị nữ tử nghe được kia truyền đến tiếng cười, thường thường hơi ngượng ngùng hướng về bọn nam tử phương hướng nhìn lại.
Chính là khác một vị nữ tử cũng là hơi thất vọng cụp xuống con ngươi, không biết đang suy nghĩ gì.
"Ha ha, ." Một tiếng hơi ngu đần cười ngây ngô thanh đột nhiên vang lên, ngạnh sinh sinh phá vỡ này vô hạn tốt đẹp.
"Ngươi này đứa ngốc người quái dị, thế nhưng lại mặt dày mày dạn tìm tới." Bạch Dật Vũ chuyển mắt nhìn hướng một mặt ngây ngô cười mạnh phất ảnh, một mặt chán ghét quát.
Nhíu mày, lại phẫn thanh nói, "Ta rõ ràng phân phó Bạch Phúc, không cho nàng đi vào này, tại sao lại đặt nàng vào đến."
Luôn luôn cụp xuống con ngươi mạnh như tuyết chính là nhẹ nhàng liếc nàng một cái, không từng nói chuyện, chính là trên mặt nhưng cũng là đồng dạng chán ghét.
"Không cần phải nói, khẳng định lại là chui chuồng chó vào, ngược lại thật sự là da mặt dày ." Phong ngữ lam trừng hướng mạnh phất ảnh khi, càng là một mặt ngoan tuyệt,
"Tỷ tỷ, Bạch công tử." Ngây ngốc mạnh phất ảnh cũng không để ý hội các nàng trào phúng, thẳng tắp đi tới mạnh như tuyết bên người, nhưng là một đôi mắt cũng là thẳng tắp nhìn phía cách đó không xa bạch Dật Thần.
Phong ngữ lam con ngươi trung càng nhiều vài phần hận ý, nữ nhân này rõ ràng là người đần độn, liên câu đều nói không hết chỉnh, rõ ràng tâm trí không được đầy đủ, nhưng lại cố tình đối thoại Dật Thần tâm lại tựa hồ như lại không ngốc, nhất nghĩ thầm gả cho bạch Dật Thần, nhất có cơ hội liền mặt dày mày dạn quấn quít lấy bạch Dật Thần.
Nàng như vậy đứa ngốc, lại là nhất người quái dị, thế nào xứng thượng ưu tú như vậy bạch Dật Thần. Bạch Dật Thần là nàng phong ngữ lam này,
Chỉ có nàng mới xứng làm thần ca ca nương tử.
Nhưng là cố tình kẻ ngu này năm tuổi thời điểm, thái hậu liền vì nàng cùng bạch Dật Thần chỉ hôn này, người nào cũng biết thái hậu che chở kẻ ngu này, sở dĩ bạch Dật Thần muốn từ hôn chỉ sợ rất khó, liền tính Bạch gia cường đại trở lại, cũng cường bất quá hoàng gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y ngốc phi _ Xuyên ,nữ cường [ Nguồn :tangthuvien.com ]
Romance"Mạnh phất ảnh, ngươi điên đủ không, ta cho ngươi biết, ta bạch Dật Thần tuyệt đối sẽ không cưới ngươi cái người điên này, ta chính là muốn kết hôn Lam Nhi, ta hiện tại liền từ hôn, hôm nay ta sẽ đến cái tiên trảm hậu tấu.", bạch Dật Thần cắn răng n...