Tràng hạ liền lại tự động khôi phục yên tĩnh.
Mạnh phất ảnh mày lại hơi hơi nhẹ chau lại, nghiêm túc suy tư, này phó câu đối, nàng cũng đã gặp, chính là quá mức vòng miệng, càng là không nhớ rõ.
Dù sao, trước kia không có tận lực ghi tội, cũng chẳng qua là xem qua vài lần, bây giờ nghĩ lại, thật là có chút cố sức.
Bạch Dật Thần giờ phút này con ngươi trung, rõ ràng mang theo vài phần khẩn trương, chẳng qua, người khác là khẩn trương mạnh phất ảnh đúng không ra, mà hắn cũng là khẩn trương mạnh phất ảnh đúng xuất ra.
"Xích mặt ánh lòng son, xoải bước Xích Thố truy phong, rong ruổi đang lúc khó quên xích đế." Sau một lát, mạnh phất ảnh rốt cục vẫn phải suy nghĩ xuất ra, từng chữ từng chữ từ từ nói ra.
Mọi người nghe của nàng văn thơ đối ngẫu, lại sửng sốt, có chút trong nghề này, liền lại tỉ mỉ thưởng thức.
"Hay, đúng ngược lại thật sự là xảo diệu nha." Vẫn như cũ là vừa mới vị kia đại thần, không nhịn được tán dương, "Đường công tử quả thật là mới Tư Mẫn tiệp nha."
Hoàng thượng trên mặt càng là hơn vài phần vui mừng, cũng hơi hơi gật đầu.
"Đường công tử ngược lại thật sự là thật lợi hại." Phía dưới mọi người không nhịn được la lớn, ào ào chịu đựng nàng.
Chính là, bạch Dật Thần sắc mặt cũng là hơi hơi có chút trắng bệch, con ngươi trung càng nhiều vài phần kinh ngạc, hắn là thế nào cũng không nghĩ tới, này' Đường công tử 'Thế nhưng thật sự đúng xuất ra.
"Còn có cuối cùng một bộ, Đường công tử cũng đúng một chút đi." Tể tướng đại nhân càng là gương mặt vui sướng, gương mặt kinh ngạc, mà lần này, bản thân mình cấp tốc cuối cùng một bộ câu đối cũng mở ra, lại cao giọng thì thầm, "Khóa diễn lục hào nội quẻ tam hào ngoại quẻ tam hào hào vịt phù giang tính ra tam song nhiều một cái."
Này một bộ văn thơ đối ngẫu là khó khăn nhất này, chính là, mạnh phất ảnh đem tiền hai cái đều chống lại đến, hơn nữa cũng vô ích bao lâu thời gian, sở dĩ, tể tướng giờ phút này, là thật hi vọng, mạnh phất ảnh cũng có thể đem cuối cùng này một bộ chống lại đến.
Đương nhiên, nàng đã đối ra hai phó, này một bộ liền tính đúng không ra, cũng không có gì, chẳng qua, sẽ cho người có chút tiếc nuối mà nói.
Mà giờ khắc này những thứ khác nhân, cũng cùng tể tướng tâm tư không sai biệt lắm.
Mạnh phất ảnh nghe được tể tướng đại nhân niệm xuất cuối cùng một bộ văn thơ đối ngẫu khi, vi sửng sốt một chút, về này phó văn thơ đối ngẫu, nàng cũng là nhớ được thập phần rõ ràng này, bởi vì trước kia, nàng một cái đồng học ông nội phi thường thích thư pháp, cũng thích văn thơ đối ngẫu, nàng lần đó đi đồng học gia đùa thời điểm, liền hoàn toàn nhìn đến vị kia ông nội viết xuống này phó văn thơ đối ngẫu, hơn nữa lúc ấy còn cẩn thận vì nàng nhóm giảng giải quá, cho nên nàng nhớ được hết sức rõ ràng.
Sở dĩ, lần này, nàng chính là hơi hơi dừng lại một chút, liền lập tức nói, "Bổng dài tám thước tùy thân tứ thước rời khỏi người tứ thước thước xà nhân cốc lượng lượng cửu tấc linh 10 phần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y ngốc phi _ Xuyên ,nữ cường [ Nguồn :tangthuvien.com ]
Romance"Mạnh phất ảnh, ngươi điên đủ không, ta cho ngươi biết, ta bạch Dật Thần tuyệt đối sẽ không cưới ngươi cái người điên này, ta chính là muốn kết hôn Lam Nhi, ta hiện tại liền từ hôn, hôm nay ta sẽ đến cái tiên trảm hậu tấu.", bạch Dật Thần cắn răng n...