[Tổng Anh Mỹ] Ma Vương lại đến
Tác giả: Si Mị U Minh
Văn án
Chết mà trọng sinh, là vì báo thù.
Song khi lờ mờ khắc trong đầu khuôn mặt xuất hiện lần nữa, sẽ phát hiện còn sống, cũng là vì cứu rỗi.
Đổi thân phận khác, hắn một lần nữa về tới thế giới này,
Chưa từng lấy được, hắn y nguyên muốn đưa tay khống chế,
Đã từng bỏ qua, hắn bỗng nhiên muốn phải biết quý trọng .
Hắc Ma vương về tới thế giới này,
Lần này, hắn không chỉ có thêm một cái huynh đệ, một cái gia tộc, còn nhiều thêm một cái có thể đứng sóng vai Malfoy.
Dùng ăn quy tắc:
① bài này cp: LVLM, chủ công không lay được, không phản công, không lẫn nhau công, tông Anh Mỹ.
② nếu như ngài không thích ta văn, mời góc trên bên phải điểm xiên, ném gạch phụ phân mời thận trọng, tôn trọng người khác thành quả lao động tương đương tôn trọng mình.
Nội dung nhãn hiệu: HP Anh Mỹ kịch cường cường ngày tết
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Mony Gus, Lu cha ┃ phối hợp diễn: Severus, Philomena Grant, Abu các loại ┃ cái khác: Chủ công, Hắc Ma vương, bạc kim,
Chương 1: Phần đệm
Làm cả tòa phòng trong chỉ còn lại có nho nhỏ hài nhi tiếng khóc thời điểm, mang theo mũ trùm trong lòng nam nhân lại là không có bất kỳ cái gì buông lỏng, hắn ngược lại so bước vào toàn nhà này trước đó càng khẩn trương hơn , trong lòng có của hắn lấy so dĩ vãng bất cứ lúc nào đều muốn cảm giác nguy cơ mãnh liệt.
Có thể là nam nhân thật sự là không nguyện ý tin tưởng, cái này cảm giác nguy cơ mãnh liệt lại là bắt nguồn từ trước mắt cái này vừa mới đã mất đi phụ mẫu, bây giờ lại là sẽ chỉ khóc rống hài nhi.
Chậm rãi giơ lên trong tay ma trượng, nam nhân cảm thấy giờ khắc này hắn thân mật đồng bạn vậy mà so dĩ vãng bất cứ lúc nào đều muốn nặng nề, khiến cho hắn nắm ma trượng vĩnh viễn ổn định tay phải có chút run rẩy lên.
"Avada Kedavra." Giọng trầm thấp chậm rãi rõ ràng đọc lên cái này tà ác chú ngữ, nam nhân cuối cùng chỉ có thấy được một mảnh hướng hắn bay tới lục quang...
Chương 2: Tỉnh lại
"Ngô..." Một trận mãnh liệt cảm giác khó chịu khiến cho Hắc Ma vương cảm giác càng thêm hỏng bét.
Hắn chỉ cảm thấy đau đầu giống như là bị cự quái chùy hung hăng đập mấy lần, tựa hồ liền muốn đã nứt ra.
Khi hắn muốn vươn tay ra xoa xoa huyệt Thái Dương, lại hoảng sợ phát hiện động tác này đối tại hắn hiện tại tới nói vậy mà mười phần khó khăn!
Bởi vì hắn phát hiện hắn cơ hồ cảm giác không thấy tay của hắn , cái này khiến trong lòng của hắn không khỏi nổi lên hỏng bét phỏng đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam Mỹ* [Tổng Anh Mỹ] Ma Vương lại đến
FanfictionVăn án Chết mà trọng sinh, là vì báo thù. Song khi lờ mờ khắc trong đầu khuôn mặt xuất hiện lần nữa, sẽ phát hiện còn sống, cũng là vì cứu rỗi. Đổi thân phận khác, hắn một lần nữa về tới thế giới này, Chưa từng lấy được, hắn y nguyên muốn đưa tay kh...