Chương 101:
Cuối cùng bưng canh nóng nhào bột mì bao đi ra phòng bếp, Mony Gus thở dài một hơi, này lão đầu tử không buông tha bất luận cái gì có thể thử cơ hội.
Mở ra mình cửa ký túc xá, Mony Gus phát hiện Lucius lại ngủ thiếp đi.
Bất quá, hắn vẫn cảm thấy Lucius hẳn là ăn một chút gì ngủ tiếp mới tốt.
Đem khay đặt ở bên giường bàn bên trong, nhẹ nhàng vỗ vỗ Lucius.
Nhìn xem Lucius mông lung mở to mắt, Mony Gus mới phát giác được cho tới nay nỗi lòng lo lắng cuối cùng là buông xuống, người này cuối cùng là về tới bên cạnh hắn.
"Lucius, ăn một chút gì ngủ tiếp đi." Mony Gus đem Lucius trượt xuống sợi tóc đừng ở tai của hắn sau.
Lucius có chút lười biếng đem mặt tại mền tơ bên trên cọ xát, không quá tình nguyện nói: "Tốt a."
Mony Gus cười cười, vịn hắn ngồi dậy, tùy tiện túm cái thứ gì biến thành một trương có thể đặt lên giường cái bàn nhỏ, để Lucius thuận tiện ăn cái gì.
Nhìn thấy có chút đơn sơ bữa tối, Lucius nhếch miệng, đến cùng không nói gì.
Hắn biết hắn kháng nghị nhất định là vô hiệu , Mony Gus nhất định có vô số lấy cớ để cho mình tiếp nhận trước mắt bữa tối.
Mony Gus làm sao có thể không biết Lucius suy nghĩ cái gì, có chút buồn cười ngồi ở cái bàn một bên khác, giúp đỡ Lucius đem bánh mì xé nát ngâm mình ở trong canh, tốt như vậy tiêu hóa chút.
Lucius ghét bỏ sâm một khối cua mềm bánh mì bỏ vào trong miệng, may mà hương vị cũng không tệ lắm.
Thẳng đến Lucius cảm thấy ăn no rồi mới buông xuống nĩa, vuốt ve như cũ không có bất kỳ biến hóa nào bụng dưới, thoải mái thở dài một hơi.
Mony Gus thu thập bàn ăn, lúc này mới thu liễm khóe môi nụ cười ôn nhu, nghiêm túc biểu lộ, "Cho ta một lời giải thích, vì sao lại một thân thương xuất hiện tại gian phòng của ta."
Lucius nhếch nhếch miệng, trong lòng thở dài, rốt cuộc đã đến.
Hắn có chút chột dạ đừng mở rộng tầm mắt, không dám đối đầu Mony Gus con ngươi.
Nhìn xem Lucius dáng vẻ, Mony Gus nhiều ngày đến trong lòng đè nén lo âu và nhìn thấy Lucius thụ thương lúc lửa giận lập tức tất cả đều dâng lên.
Có chút híp híp con ngươi, Mony Gus đưa tay nắm Lucius bả vai, đem hắn đặt tại đầu giường, thấp tiếng rống giận nói: "Lucius Malfoy, ngươi tốt nhất thành thành thật thật nói cho ta biết, không phải..."
Mony Gus không có tiếp tục nói hết, nhưng là uy hiếp ý tứ rất rõ ràng.
Lucius cười khổ một tiếng, "Thật có lỗi, Mony, để ngươi lo lắng. Nhưng là, không có cách, ta nói không nên lời."
Mony Gus trầm mặc, hắn biết Lucius lần bị thương này khẳng định là bởi vì người đó phái cho hắn nhiệm vụ.
Cái này khiến Mony Gus càng thêm nổi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam Mỹ* [Tổng Anh Mỹ] Ma Vương lại đến
FanfictionVăn án Chết mà trọng sinh, là vì báo thù. Song khi lờ mờ khắc trong đầu khuôn mặt xuất hiện lần nữa, sẽ phát hiện còn sống, cũng là vì cứu rỗi. Đổi thân phận khác, hắn một lần nữa về tới thế giới này, Chưa từng lấy được, hắn y nguyên muốn đưa tay kh...