"Say Something, Im Giving Up On You"

1.3K 9 0
                                    

Ilang taon na din ang lumipas mula nung mghiwalay sila ni Shin. Pero hanggang ngaun d nya parin ito mkalimutan . Masakit man isipin pero kelangan nya ng tigilan ang umasa na mapapa sa knya pa ulit ito.. kya ng decide sya na lumayo at pmunta ng ibang lugar upang makalimutan nya ang babaeng minahal nya ng sobra ,ang babaeng ngpasaya at ngapabago ng knyang buhay..

nakaupo sya sa terrace at tinitignan ang paligid ..

dhil mtagal din syang nwala sa pinas . habang ng mumuni muni sya ay my bglang ngsalita..

" namiss mo ba ang pinas ??"

Ian: hey! Babe..yup! super. andami nadin pla ngbgo simual nung umalis ako dito.

Carla: uhmm!! wla kna bang balak bumalik sa states??

Ian: wla na siguro!! gusto ko na mg stay dito.. pwede ba babe ,dito nlang tau ??

Carla: Oh! sure babe, why not basta san ka msya.. dun ako .. (Smile)

Ian: thank you very much Babe, ur always makes me happy tlga..

Carla: oh!! dont say thank you Ian.. Its my responsibility of being your girlfriend..

Ian: (laugh) you know babe, ur the best girlfriend for me.. ur always there for me.. thank u for all & i love you so much.. <3

Carla: oww!! your so sweet tlga babe. i love you too (kissed ian's lips)

while theyre talking, bglang ng ring ang phone ni Ian..  & tinignan nya kng sino ang tumawag pero no. lang ang nkalagay.

Ian: babe, excuse lang ah.. sasagutin ko lang to ..

Carla: sure babe, Go ahead

then sinagot nya na..

Ian: hello? who's this ?/

Erik: hey bro!! Erik to.. musta na ang buhay sa states? tgal na nating d ngkikita ah.

Ian: (laugh) kaw pla bro.. yun ok nman.. alam mo nman diba ang dhilan kung bkit ako pmunta dun .. dba?

Erik: alam ko na yun.. bro!! cguro nman nka move on kna ??

Ian: ah.. eh.. oo nman bro ..

sinabi nya na nka move on na sya.. khit ang totoo ay hindi pa tlga..

Erik: ahmm . oo nga pla. my bonding ang champs mmya.. punta ka ah. "miss kna din kc namin eh"\

Ian: oh!! sure.. san ba ? mtgal narin na di ko kau nkakabonding. gusto ko nman bumawi (laugh)

Erik: good!! sa condo nlang ni mark pra private.. hirap na bka my press ehh.

Ian: hahaha!! kaw tlga bro.. cge,cge punta ako.. See u later

Erik: bye! see u later din bro..

&quot;Say Something, Im Giving Up On You&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon