Paglabas nya ng pintuan!! ndi nya alam ang gagawin parang syang mapaparanoid sa mga nangyayari . Di nya maiwasang magalit sa sarili di nya mapigilan ang sarili .. dahil sa sobrang galit ay sinuntok nya ang pader Hanggang sa magdugo at mamaga ito.. Buti nalang ay lumabas si Erik at nkita nya si Ian kaya agad nya itong pinigilan sa gnagwa nyang pagsuntok sa pader ! .. Ngunit halos prang di mapigilan ni erik si Ian .. at tumakbo ito ..
Erik : Ian, San ka pupunta ??
Ngunit di sumagot si Ian... at patuloy itong tumkbo papunta sa likod ng bahay ... Agad nmang sinundan ito ni erik! nagulat si Erik sa knyang nkita .. Nkitanyang may hawaksi Ian na kutsilyo at nkatutok ito sa knyang katawan ..
Erik : (taranta) Ian ,, bitawan mo yan ?? ndi yan mkakatulong sa problema mo ..
Ian: gusto ko nang mamatay ... ndi matatahimik ang buhay nya hanggang andito ako ...
Erik: (sumigaw) Ian , Sabing bitawan mo yan eh .. Hibang kaba ??
Narinig ng mga Champs ang sigaw ni Erik kya sinundan nila kung san nangagaling ang sigaw na yun ..
ng mkarating sa lugar at mtanaw si Erik .. agad itong tinanong ni Mark
Mark: Bro !! anong nangyayari jan ??
Ngunit di sumagot si Erik .. kya pinuntahan nalang nila ito ... Ng mkrating nagulat din sila sa nakita .. halos di makakibo sa taranta !!
Mark: ian ?? it- iti-gil mo yan ??
Sarah : kuya , pls .. bitawan mo yan ??
Ngunit di kumikibo si Ian at nanatiling nakatutok ang kutsilyo sa kanyang katawan ..
Champs : Ian ,, pls ... itigil mo yan ..
Pero di nkininig si Ian .. tuluyan na sanang isasaksak ni Ian ang kutsilyo sa kanyang katawan ng bigalng my pumigil sa kanya ,..
"Tigilan mo yang kahibangan mo Ian ,, Mas lalo mo lang akong sinasaktan sa mga ginagawa mo ..
Ian: Sh-Shin ??? ..
Shin: Itigil mo yan !! ngayon na ,,
Ian: hayaan mo na ako Shin,, ito nalang siguro ang paraan para di na kita masaktan pa at mkapag Move on kana rin ng tuluyan ..
Shin: (sumigaw) sinabing tigilan mo yan eh !! Alam mo bang dahil sa ginagawa mo mas lalo mo kong nasasktan ha ?? Parang gusto mo ko pag konsensyahin eh.. pano kung mamatay ka ?? ha ?? Kya itigil mo yan ... For sake Ian ,,
At binababa ni Ian ng dahan dahan ang kutsilyo at binitawan!!!
Wala magawa si Ian kundi ang maluha .. Samantalang si Shin namn ay di kumikibo at umalis nalang bigla ..