Wide Explanation:

0 0 0
                                    

Son of God(Cloud )
-tagagabay itinakdang anak ng pinagpala.
Daughter of Creator(Winter)
-tagagabay itinakdang anak ni Brahma.
Son of Preserver(Thunder)
-tagagabay na anak ni Vishnu.
Other Characters Soon to Revealed:
Daughter Of Destroyer(Divine)
-anak ni Shiva na Reyna ng Kasamaan.
Vampires:
Winston Smith
Sarah Collins
Lydia Stravinxky
Scott Gomez
Wolves:
Aizen Del Franco
Elyna Austin
Dustin Jack Roberto
Half Blood:
Izaac Raj
Venus Raj
Others:
Thunder Collins
Divine  Lee
Thunder Ford
Fourth Cloud  Stalinzky
End of Thinking 😂

Vampires
-may kakayahang basahin ang isip ng ordinaryong tao..Uminom ng dugo gumalaw ng matulin in shirt extraordinary and supernatural.
Wolves
-Tulad ng mga bampira may kakayahan ding uminom ng dugo ng tao pero hindi nila kayang magbasa ng isip.Mabagsik kung mag ibang anyo at isa ring supernatural.
Half Blood
-sila ay mga taong pinagekperimentuhan na maging bampira,lobo, o iba pang supernatural na kumakain ng tao o di kaya pomo possess dito.

Tao
-Ordinaryo at walang kakayahang makipaglaban sa Supernaturals depende kung pinili kang tagapagligtas.Talino ang basehan ng kanilang kakayahan para makipaglaban.

Engkanto
-mga hindi ordinaryong tao na may ibat ibang kakayahan,ang iba ay mahahaba ang kuko,tenga o iba pang bahagi ng katawan.Subalit ang iba naman ay parang tao lang.

FanWorLAND
-ang lugar kung saan nakatira ang mga lobo, Vampira at engkanto.Nahahati ito sa Tatlo ang: Fantasya kung saan nakatira ang mga engkanto at iba pa.Worden ang pinakamalawak na parti ng  FanWorLand na kung saan nakatira ang mga bampira,at ang huli ay ang Landresia kung saan nakatira ang mga Wolves o Lobo.

San Diego
-ang barangay kung saan matatagpuan ang lagusan papuntang FanWorland.

ShaynaDavia
-ang kaharian Ni Divine ang anak ni Shiva.
Heavenia
-ang kaharian ni Cloud na Tagapagligtas at mababait na tao
Creatoria
-ang kaharian ni Winter
Preservia
-ang kaharian ni Thunder

The Choosen OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon