Love Before Fallen Petals

750 65 17
                                    

Warning : Ai không thích NijiAka có thể không đọc và click back

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Warning : Ai không thích NijiAka có thể không đọc và click back. (NijiAka là couple thần thánh thứ 2 sau MidoTakao của au). Nhưng nếu ai muốn đọc cứ đọc và vui lòng com lịch sự giúp mình nhé, hãy thể hiện mình là người văn minh, lịch sự. (Vì mình đã gặp 1 vài trường hợp như thế rồi nên mình phải ngăn chặn trước từ đầu. "Nước sông không phạm nước giếng", mình mong có thể kết bạn cùng tất cả nên hãy tôn trọng lẫn nhau, OK?. Các bạn có thể chê mình, mình chấp nhận.

Một lần nữa xin cám ơn đã lắng nghe. Và Welcome Fan NijiAka vào động.

-------------

Summary: Dạo một vòng dưới tán cây hoa anh đào, Akashi nhận được cuộc gọi từ bên Mỹ về của Nijimura, nghe được giọng nói của người mình yêu, cậu thật sự rất mãn nguyên. Có điều là Akashi thề rằng giọng nói ấy không phát ra từ trong điện thọai mà từ bên ngòai.

Tác phẩm nằm trong series NijiAka Week 2016 của A.R.C.Fangirl 0w0v

----------

"Nè tất cả tập họp đi đến công viên chơi nào" –Tiếng reo của Hayama khi đi cùng đồng đội của mình trong Rakuzan team. Akashi, Mibuchi, Hayama và Nebuya, họ chỉ vừa mới giải khát xong trong quán cà phê địa phương nhỏ ở Kyoto không lâu. "Đây có thể sẽ là kì gặp mặt cuối của tụi mình trước khi chúng ta ra trường đó Akashi". Tốt nghiệp khỏang thời gian dành cho sinh viên năm cuối, sớm hay muộn gì thì họ cũng sẽ tan rã, Akashi người duy nhất còn lại có liên kết chặt chẽ với các thành viên trong đội Rakuzan nhất.

"Đi vào giờ này à?" –Cậu nhướng mày hỏi. Hiện tại đã là 5h30 tối.

"Ồ yes, ý kiến hay đó Ko-chan"- Mibuchi đồng ý cái rụp, mặc xác chuyện thời gian sớm hay muộn.

"Nghe tuyệt đó" –Nebuya thêm vào. 

"Hình như mọi người đã lên sẵn kế họach từ trước rồi ha?" –Akashi hỏi và dường như không hề có động thái nào là muốn đi cả. Những tên đàn anh năm cuối trao nhau cái nhìn hoang mang, có vẻ như họ đã biết rõ câu trả lời khi quan sát cậu cả một buổi sáng nay.

Mibuchi thì cười phá lên cố ý áp sát người vào Akashi đang ngồi bên cạnh –"Đúng là không có gì có thể qua mặt được cậu, Sei-chan. Cơ mà cậu buộc phải đi vì tất cả tụi này đã lên kế họach là như vậy mà"

Trước khi Akashi kịp mờ lời thì bị cả đám lôi đi ra khỏi quán nước, kéo cậu đến thẳng công viên. Tuy nhiên, trước khi bị kéo đi thì cậu đã kịp nhìn thấy Nebuya đứng đằng sau lưng Mibuchi và Hayama đang nhắn tin cho một ai đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Love Before Fallen Petals (fic dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ