"Drake ?!" galit na boses ang naring ko .
Sa tono ng boses na iyon alam ko na kung san naman ito tutungo . Mag-aaway na naman kami >_<
"Oh?" painosente kong sagot.
"Oh-oh-hin mong mukha mo! Gago ka ! Sino tong nagtext sayo ha?! Hintayin ka daw niya sa library ! Tarantado ka ! Kumakarengkeng ka na naman ! Malandi ka talaga ! At sino tong Kathleen De Jesus na nakachat mo sa facebook ?! May pasmi'smiley ka pang nalalaman . Walang-hiya ka talaga ! Nakakabanas ka na Drake Fuentez !!!!! "
"Eh .. Iyong nagtext sakin classmate ko yun ..... May proj .... "
Hindi pa nga ako tapos magsalita , sumabat na siya .
"Project ? Talaga lang ha ?! May project ka pang nalalaman , Leche kang Gago ka !! "
"Project nga namin sa Physics eh . At aka yung naka-chat ko pinsan ko yun na taga-Manila , nangangamusta lang,"paliwanag ko .
"Nangangamusta ?! T*** **a Drake sino niloko mo ?! Pinsan nag-i-ILOVEYOU at IMISSYOU ?! WTF ! At masaklap nag-ILOVEYOUTOO ka Gago ka ! Bwisit ka ! Wow lang . Wow lang talaga ! Ganon kayo ka'close ?! Shit ! "
"TAMA NA ! PWEDE BA ?! WALA KA BANG TIWALA SAKIN HA ?! PURO KA NA LANG HINALA ! HINALA ! HINALA ! HINALA ! " sigaw ko sa kanya. Natahimik naman siya . Pero ang kinabigla ko ng kwelyohan nya ako .
" GAGO KA ! WAG MO AKONG SINISIGAWAN TARANTADO KA ! " sigaw rin nya .
Napatingin yung mga tao sa courtyard samin at nagbulungan .
" Ay . Kawawang lalaki ! Gwapo sana , under naman ng syota "
"Oo nga. Ang sadista naman ata nung babae! Grabi lang"
"Napaka-selosa pa ! " komento ng mga nakarinig samin . At alam kong narinig rin iyon ni Kristen at tumingin dun sa mga babae saka bumulyaw .
"WALA KAYONG PAKIALAM SAMIN ? LUMAYAS NGA KAYA DITO SA COURTYARD ! LAYAS! "
Sumabat yong isang babae na mataba at di mayadong matangkad .
"At sino ka para paalisin kami ha ?!"
Lagot na ! Ngayong nag-aalburoto di Kristen . Mas malilintikan tong baboy na to . xD
(Ang sama ko. Hahaha)
"I guess you dont know who are you messing up with ?" mataray nyang sagot.
"Tatanongin ko ba kung alam ko ha ?!"
Sige gatongan mo pa Lechon-Baboy kung makapasok ka pa bukas sa University na to .
" I am KRISTEN VILLANUEVA " sabi nya wearing her famous smirk.
"So ?! Wala akong pakialam ! Ikaw ang lumayas kung gusto mo !
Bagohan siguro to kaya di kilala si kristen . Kinuha naman ni Kristen yung parang mike nya nakakonek sa lahat ng parte ng University. At saka sumigaw
" GUAAAAAAAAAAAAAAAAAAARDS ! "
Nabigla iyong babae at namutla. Hala may namumutla pa lang baboy ! HAHAHA xD
--- 3 minutes ---
Nagsidatingan ang sampong guards.
"Bakit po Miss Villanueva ?"
"Kaladkarin palabas ang baboy na to ! At siguraduhin niyo na hindi na to makakapasok bukas . UNDERSTAND ?! "
" Yes ma'am "
" Ha ?! Anong ibig sabihin nito ? " natatakot na tanong ng babae .
" Anak ako ng may ari ng university na to. Kaya sorry ka . Binangga mo ko . Say hello to Tambay World ! Babye ! Shoo ! Shoo ! " sabi nya .