"KRISTEEEEEEEEEEN"
Narinig kong sigaw ni Drake at natumba ako .
Tumayo ako at humarap
"ANO BA ... "
O_O
" Drake ? "
Nakita ko ang duguan nyang katawan sa kalsada at nakita kong tumatakbo na palayo yung driver . Shit !
"Drake " tawag ko sa pangalan nya . Damang-dama ko ang pagpatak ng mga luha ko .
" Tulong ! Tumawag kayo ng ambulasya please ? Kuya please tulungan nyo kami please "
Nakatingin lang iyong mga tao sakin at walang gumagalaw sa kanila .
"Ano ba ?! Tutunganga na lang kayo jan ! Mamamatay na sya tapos nakatayo lang kayo jan !"
May isang gumalaw at kinuha ang phone nya .
"Thank You "
" Ha ? "
" Di ba tatawag ka ng ambulansya ? "
" Haha :D Patawa ka miss . Tumatawag girlfriend ko . Wag ka ngang assuming ! Sige ! "
ARGGGGGH ! This is so unbelievable . Umiiyak pa rin ako habang niyuyugyug ku si Drake .
---
" Oy ! Gising ! Ang Ingay mo naman ! Natutulog ako eh "
"Drake ? Buhay ka ? "
"Bakit gusto mo na ba akong mamamatay ? "
" Hindi naman sa ganon . Im really sorry Drake . Dahil sakin naaksidente ka pa ."
" Mahal na Mahal kita kaya gagawin ko lahat para sayo . Kahit buhay ko ibibigay ko para sayo . Ganyan kita kamahal Kristen :)"
" I love you too Drake "
I kiss him on the lips na kinangiti nya naman ng pagka-lapad lapad !
Parang first time lang i-kiss oh !
" Nga pala ilang araw ba akong natulog ? "
" Mga three weeks din . Kala nga namin magkaka-amnesia ka eh . Buti na lang naaalala mo pa ako . Kala ko tuluyan ka ng mawawala sakin ."
" Ha ? Sino ka ? "
*BOOOGSSH**
" Aray naman ! Ito naman di mabiro . Syempre hinding-hindi kita makakalimutan . Occupied na masyado ng pagkatao mo ang utak ko kaya imposibleng makalimutan kita . Iloveyousomuch Baby ! "
" Iloveyoumore Drake "
---
Ilang days rin at nakalabas na sa ospital si Drake . Naayos nang lahat sa amin . Si Mae ? Ayon pinatapon ko na ! Di ko na pinapasok ulit sa paaralan ko . Mahal ko ang boyfriend ko at ayaw kong may ibang humahalik sa kanya ! Ako lang pwede :D
Hindi na rin kami nagkakaroon ng masyadong nag-aaway . May tiwala ako kay Drake pero sa mga babaeng umaaligid sa kanya WALA !
Naging understanding na din ako . Dati naman talaga akong understanding kaso nawawala lang pa may lumalandi sa bf ko . Sinong di mawawalan ng sophistication kung may makita kang babaeng wagas makatitig sa boyfriend mo at may pakagat kagat pang labing nalalaman ..
Kami pa rin ngayon ni Drake dahil yun sa pagmamahal at pag iintindi nya . Alam kong tupakin ako . Madaling magselos . Lagi syang sinasaktan physically . Hanggang ngayon kami pa di dahil nagtyatyaga sya sa ugali ko kundi mahal nya ako kung ano ako , kung anu ang mga nagagawa ko dahil sa selos at sapat ng mahal na mahal ko sya para magtagal kami .
At proud akong sabihin na ISA AKONG SELOSANG GIRLFRIEND :)
Patunay lang yun na ayaw ko syang mawala at makuha ng iba .
He's meant for me and we're meant for each other :)
-- The End --