DGA Chapter one

351 17 3
                                    

Rina's point of view

"Leader san mo ba kami idadala?" makulit na tanung ni Leslie, ang pumapangalawa sakin. Nagdra-drive ako ngayon papunta sa School na bago naming papasukan at dun na kami maninirahan dahil may dormitoryo naman daw doon ang sabi ni Mama.

"I don't know Les. Just keep quiet!" sabi ko sakanya kasi di na ako mapakali sa kaguluhan ng babaing ito e! Gusto na yata kaming palayasin nila mama at tita eh! Naku. Nagpatuloy ako sa pagdrive kasama ko si Leslie, Viva, and Julia. Sila ang mga ka group members ko. Oo, may grupo ako at ito ay nagngangalang  ''Lucifer Queens''. yan ang name namin. Pero di namin idol si Satanas kundi yung ugali niya. Kaugali namin siya but were not close.

Nagpatuloy ako sa pagdra-drive habang hawak ko yung cellphone kong may GPS. Feeling ko iba itong tinatahak kong daan kasi parang liblib na lugar na ito e. Pero tama naman yung nasa GPS ah. Malapit na ako sa school na papasukan namin at nagstop na ako. Tumingin ako sa Right ko at nakita ko ang school na puro dark color. Anu 'to hell?! Tss.

"Is this our new school?" tanong ni Viva na nakanganga pati nadin si Leslie at Julia. -_______- Anyare sa mga peys niyo?

"Yeah. Its Devil Gangs Academy" sabi ko habang binabasa yung nasa gate .

"Gangs huh?!" sabi ni Julia. and she smirked.

"Come on! Tumayo na kayo diyan at kunin niyo na ang mga gamit niyo!" sabi ko sakanila at nagsilabasan at kinuha yung mga gamit nila sa likod ng kotse. Talagang ganun lang ako magsalita. Pero hindi naman yun nakakatakot e. Bumaba na kami at pinark yung sasakyan sa komportableng parking lot. Naglakad kami at habang naglalakad may sumalubong samin na may katandaang babae.

"Ma'am this way." sabi niya habang tinuturo yung daan papunta sa dormitory namin. Kasya kaming apat doon kasi dalawang double bed. Naglakad-lakad kami at natingin tingin ako sa bawat door na nadadaanan ko, may mga nakauslit na ''Princess Gang , Death Gang, Reincarnate of Satan, Devil angels'' huh? Devil and Angel. Weird! Hanggang sa nakarating na kami sa tapat ng room na magsisilbing bahay namin. Binili ni mama ang malaki at malawak na room para maging komportable kami. May nakaukit sa pintuan na ''New Gang'' . Ewan ko kung bakit pero pumasok nalang kami at iniwan na kami nung babae.

"Grabe! Parang nasa impyerno tayo.Nubayan!" reklamong sagot ni Viva. Tama nga siya kasi parang lahat is dark colors.

"Ayusin niyo na yan at maligo na kayo kasi mamaya na yung entrance examination. Hindi daw hand written" sabi ko sakanila. Kaya inayos na namin ang mga gamit namin sa kanya kanya naming aparador.

~~~~~~'''''~~~~'~''''~~~~~~

Characters.

Rina Alvarez as the leader of the Gang. She is pretty matured and rich. She is good at different styles of fighting. She has all the skills of a fighter. She's commonly called ''Lucifer Angel"

Leslie Drew ang pumapangalawa sa pinuno. She's good at fighting also. A.K.A ''Devil Beside you''

Viva Cony as the third of the group. She's good at playing sharp objects. A.K.A ''Die with Satan''

Julia Lordia is a good fighter. She has the great sense. AKA ''Stan's Daughter''

|||•••••••••••••••••••••••|||

Hope you like it.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Devil Gangs AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon