[Đồng nhân KHR] Chinh phục!!

3.3K 54 18
                                    

Thư danh: ( gia giáo ) chinh phục!!

Tác giả: mijia

【 văn án 】

Chương thứ nhất khổ bức vật hi sinh cô gái

Ta gọi là Asakawa Seika, ta là xuyên việt giả. Nguyên bản ta chỉ là cho là mình xuyên qua tới Nhật Bổn, nhưng là ở xuyên qua một năm sau, ta mới phát hiện ta xuyên qua tới 《 giáo sư dạy kèm ở nhà Reborn》 thế giới —— đây không phải một cái hảo phát hiện, ta cảm thấy được ta đại khái sẽ khổ bức chí tử...

——BY: khổ bức vật hi sinh cô gái Asakawa Seika

Nhắc tới xuyên qua năm thứ nhất, đó là nhất bộ huyết lệ sử, nếu các ngươi có kiên nhẫn nghe như nói, ta đại khái sẽ giống tường Lâm tẩu giống nhau lải nhải thượng hơn mười vạn chữ, bất quá ta cảm thấy được thật thời điểm có thể lưu lại nghe ta lải nhải người phỏng chừng liền chỉ có một Mi tự đi đầu gia hỏa, cho nên ta hết thảy giản lược.

—— ở 《 giáo sư dạy kèm ở nhà Reborn》 trong thế giới, trừ bỏ áo rồng cùng người thịt bối cảnh ngoài ra cái gì loại hình người nhiều nhất? Đáp án này là khẳng định, thì phải là I-ta-li-a mafia. Ta ở cái thế giới này thân phận kỳ thật cũng không sai biệt lắm —— không, không nên hiểu lầm, ta không phải I-ta-li-a mafia, ta là hỗn Nhật Bổn hắc đạo.

Ta hỗn bang phái có một cái thực khí phách sườn lộ đích tên, tên là cự long biết, nghe nói chủ yếu nghề là phi pháp đánh bạc cùng bán / dâm —— nghe nói Nhật Bổn phản động phần lớn đều Mẹ chứ này —— hơi điểm buôn lậu vũ khí đạn dược. Lời nói thuần khiết các thiếu nữ có thể không hiểu lắm gì đó, mỗi lần chứng kiến tên này tiếp tục liên hệ bang phái mỗ hạng nghiệp vụ, ta cuối cùng có một loại sẽ bị cua đồng rụng hạn cuối liên tưởng... —— bất quá khi nhưng, này đó ta đều đề cập không đến, ta chỉ là một cái mới vừa tiến vào bang phái thực tập nhân viên mà thôi —— ân, có lẽ này đứng đắn từ ngữ dùng được không quá thỏa đáng —— chẳng qua của ta khối này thân thể phụ thân của là cự long biết đích ba chuôi thủ.

—— nga, đã quên nói, ta là hồn mặc.

Ở bị ta hồn mặc phía trước, của ta khối này thân thể là một bị phụ thân sủng ái kiều nũng nịu Đại tiểu thư, đây là ta theo ta người bên cạnh trong miệng quanh co lòng vòng nghe được. Bất quá, ở ta hồn mặc sau đích ngày đầu tiên, khối này thân thể phụ thân của liền không biết trừu cái gì điên, đột nhiên đã đi xuống quyết định nhường con gái của mình đi giúp phái lịch lãm, nhất định phải thành làm một người có thể một mình đảm đương một phía Nhật Bổn nữ cuồn cuộn —— lúc ấy còn ngây thơ ta áp lực bạo bằng được lớn, khi đó ta sẽ mơ hồ cảm thấy được, của ta xuyên qua cuộc sống đại khái sẽ thực khổ bức...

Có trời mới biết, ta từ tiểu học đến trung học đều là một đường tam đệ tử tốt vĩ đại đoàn thanh niên cộng sản viên đi tới, cũng không xem phim kịnh dị phạm tội chữ phiến, tựu liên chơi võng du đều chỉ chơi tinh khiết nãi, cho tới bây giờ không có giết người hồng qua danh, cho dù là hạ chiến tràng đều là tinh khiết cấp địch nhân tặng người đầu hỗn kinh nghiệm! Ta tổ tiên rốt cuộc là tạo cái gì ác nghiệt a, nhường ông trời thế nhưng nhẫn tâm đem ta đây sao một đóa thuần khiết Bạch Liên Hoa ném tới này sơn đen ma đen phạm tội trong tổ chức hét!

[Đồng nhân KHR] Chinh phục!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ