Whaaahh! Lagot ako kay kuyang pogi!
Eh kasu, wala na kong choice eh! Wala na kong pera! Ayaw akong bigyan nina mama.
Sa sobrang excited ko kahit 1 pm palang ay nagbihis na ko.
6 pm pa naman yung concert ni Josh maylabss! Gusto ko nasa unahan ako.
Nadali pa tuloy si kuyang pogi.
Pero teka lang...
Magkakilala sila ni kuyang pogi at ni Josh mylabs? Bakit ang sabi ni manong delivery boy ay pinapabigay daw ni Josh mylabss? Ay ewan. Ang importante may ticket na ko. Yay!
Habang bumibihis ako, magpapakilala muna ako.Ayt?
Ako nga pala si Katie Mariz Ortega, 16.. Grade 10 student ako sa Wilford Academy..
yeah!At yun nga... Adik na adik ako kay Joshua Rivera! Myghaaad!
*After 20 mins. Tapus na kong manghanda. Kaya bumaba na ko.
"Ma, alis na ko." sabay halik sa pisngi ni mama.
"San ka naman pupuntang bata ka,ha?" nakataas ang kilay na saad ni mama, sabay nakapamewang.
"Eme-meet ko po yung boyfriend ko.Ayyiee---"
Natigil ang kakiligan ko ng bigla akong paluin ni mama ng pinggan sa ulo.
"Arayyy!! Ma naman!! Huhu!! Susumbong ko kayo kay Josh mylabss..huhu." sabay dabog ko papuntang pintuan..hudyat ng pagtakas.
"Hoy!! Nahihibang ka nang bata ka! Di ka talaga titigil sa pagde-daydream mo kay Joshua na yan no?"
"Eh, kasi naman ma! Sino bang hindi? pogi kaya sya! tsaka andito sya mamaya sa plaza ng barangay natin ma.Kyaah.!! Kaya..gora na ko ma.Baboshhh"
Yesss!! nakatakas ako!!
Dahil malapit lang naman ang plaza sa bahay namin ay naglakad lang ako.
*Booogshh*
"Aray!!"
Napaupo ako sa impact ng pagkabunggo sakin.
"Sarry girl! Sadyang nagmamadali lang ako."
Tinulungan nya akong tumayo at pinagpagan ako.
"Bakit naman?"
"Kasi..kyaahh! Girl! Andito mamaya si Joshua baby ko!"
Bigla akong natauhan.
"Sige ah. Una na ko. Gusto ko kasi sa unahan."
sabay takbo nya.Nagmamadali din akong naglakad ng biglang...
May nag popped na message sa messenger.
Tiningnan ko ito.Jay Jay:Andito na ko.Humanda ka.
I smell trouble!!!!
BINABASA MO ANG
Chatmate ko pala si Idol
Teen FictionA childish girl named Katie Mariz Ortega chatted a famous vocalist of a band named Joshua Rivera which happened to have a concert in their place but sadly she didn't had an enough money to buy a ticket.So,she chatted this guy named Jay Jay not knowi...