Yung Ex mo na lang siya...
yung qala ka nang karapatan pa sakanya...
yung wala na siyang pakialam sayo...
ang sakit isipin ng mga bagay na yan...
Aminin mo man o sa hindi, minsan kahit na may bago ka na basta di mo pa nakakalimutan yung luma hindi mo mapigilan na ikumpara yung bago sa luma...
yung tipong 'buti pa si ex'..
kasi pag bago minsan di mo makita kung ano ba o saan ang may kulang.. o pag sa tao pa yan, minsan may kulang pero hindi mo alam kung sino ba ang nagkulang ikaw ba o sya?,minsan may pagkukulang...
minsan kasi sa buhay ng tao... huwag na pala nating lagyan ng 'Minsan' kasi 'Madalas' sating mga tao kapag yung isang bagay nawala na doon mo lang makikita kung ano yung halaga... yung nagsimula kayo sa pagkikita natapos sa napakaraming sana...
doon mo marerealize, na 'Sana kami pa' 'Sana ako pa rin' 'Sana may pag asa pa' 'Sana...mahal nya pa ako.'
pag di ka pa nakakamove on... basahin mo tong istorya na ito. malay mo makarelate ka.. o kaya naman bumalik kayo sa dati. Malay mo na yung mga SANA mo maging Totoo na.
ako si maespanda.. author ng story na to na hanggang ngayon hindi pa nakakamoveon sa ex nya. sa lahat na hindi pa nakakalimutan yung ex nya, sa lahat na hindi pa nakakamove on sabay sabay nating basahin ang story na to.
-Maespanda<3
saranghaeyo❤
[A/N: Basahin na lang po hanggang dulo para hindi po kayo malito. Salamat po ng marami. Please vote and comment kung nagugustuhan nyo po yung story na ginawa ko. Itong story po na ito is dedicatedsa lahat ng umasa,aasa at patuloy na umaasa na magkakabalikan sila ng ex nya. Pa follow na din po ako. HAHAHA]
---------------------------------------------------------------------------------
Anyeonghasseyo. 제 이름은 Jamaica Shin Yoo 입니다. (Je ireumeun Jamaica Shin Yoo imnida) HaHaHa andami kong alam sa pagpapakilala. Eh basta ako si Jamaica Shin Yoo. HHAHAHA. Ulitin ko pa ba? Isa akong estudyante na nag papart time job sa isang bar bilang waitress and at the same time kumakanta din ako.. So tama na ang pagpapakilala portion.
"Miss!!!" Lumingon ako ng nakangiti sa sumigaw na costumer pero laking gulat ko ng makita kung sino sya. Napalunok ako,naramdaman ko na biglang nawala yung kaninang ngiti sa mga labi ko."Hoy!! Ano?? Tititigan mo lang ba ako?!!" Sigaw nanaman nya sakin. Ang kapal pa ri talaga ng mukha!! Ako?tinitigan sya?? Aissh!!
"Yes sir?" Sagot ko sakanya na naka pilit na ngiti. Lasing na siguro sya kaya di nya ako nakikilala.
"Gusto kong kumanta!" Nakalunok ba ng mikropono tong lalaking to at lagi na lang sumisigaw??!! Aissh hanggang ngayon talaga wala pa ring pinagbago!!
"Ah sir.. Pwede po bang pakihinaan lang yung boses? Kasi nakakaistorbo po kayo sa mga katabi nyong umiinom sa kabilang table.'' Pakiusap ko sakanya. Halos lahat na kasi ng nasa kabilang table sa gawi namin nakatingin. Pero imbis na magsalita o sumagot man lang sa sinabe ko tumingin sya ng deretso sa mga mata ko! Bigla namang nanlaki ang mata ko sa sobrang gulat. Pero mas ikinagulat ko ang mabilis na pagngilid ng luha nya. Nakilala nya na kaya ako?
YOU ARE READING
My Best Ex-Boyfriend
Teen FictionYung Ex mo na lang siya... yung qala ka nang karapatan pa sakanya... yung wala na siyang pakialam sayo... ang sakit isipin ng mga bagay na yan... Aminin mo man o sa hindi, minsan kahit na may bago ka na basta di mo pa nakakalimutan yung luma hindi m...