Chapter 1

1.2K 149 52
                                    

BET GAME SERIES: HEART BET

--

Sumasabay ang katawan ko sa tugtog. Tila ba automatikong sumayaw ng nakakaakit ang aking katawan dahil nararamdaman kong nakatitig sa akin sa Drek Zeylan. Isang gwapong nilalang na ang alam lang ay mangbiyak ng belat at puso.

Ano ba itong pinasok ko? Kung hindi lang nya sinaktan ang bestfriend ko e sana wala ako rito.

Kita ng gilid ng mata ko ang pagtayo nya at paglakad papunta sa pwesto ko. Tila nakakapaso ang kanyang kamay ng humawak sya sa bewang ko. Yawa ano 'to? Naramdaman ko pang nag wet ako.

"Wanna have some fun tonight babe?" Bulong nito sa akin.

Napalingon ako nito at sobrang bilis ng puso ko nang ilang dangkal nalang ang distansya ng mga labi namin pero imbes na magreact ay hinalikan ko ang gilid ng labi nya.

Nang binawi ko ang labi ko ay hinawakan nya ang aking batok at sya na mismo ng humalik sa akin.

Nang matapos nya akong laplapin--teka masyadong bastos yung laplap. Ulit, nang matapos nya aking halikan ay hinila nyako palabas ng bar. Oo bar, ilang gabi din akong pumupunta dyan para lamang akitin ang pisot na 'to at naging matagumpay naman ngayong gabi.

Nang nasa parking na kami ay bigla nya kong siniil ng halik. Para bang nagmamadali, cool naman nito masyadong eksayted manglaplap si pisot oh. Pagbukas nya ng pinto ay dahan-dahan nyakong inihiga sa backseat at kinabubuan.

Nag-iinit na ako pota. Naramdaman kong pumasok ang kamay nito sa ilalim ng dress ko. Shet ano yan pisot ha?

Masamasahe nya ang dibdib ko kaya napaungol ako. Bumangon ako at pinaupo sya tsaka ako umupo sa harap nya. Hinalikan ko ang kanyang labi patungo sa leeg nya habang masamasahe naman nya ang dibdib ko.

Ginagalaw galaw ko pa ang aking balakang para maramdaman ang lalaki nya. Pero bat parang ang laki naman? Pinakiramdaman ko pa. Shet mabibiyak belat ko talaga nito. Ang laki kasi!

"More.. " mahinang ungol nito. Mas ginalingan ko pa ang paghalik sa labi nito patungong leeg habang ikinikiskis ko ang ibaba.

Pero bigla akong tumigil.

"Sorry but I have to go."
Ngumiti ako tsaka inayos ang dress kong nagusot.

"Wait--what?" Inis na tanong ng lalaki tila ba nabitin.

Ngumiti lang ako ulit at bumaba ng kotse. Agad naman akong kumaripas ng takbo.

Plano ko talagang bitinin si pisot hahahahaha.

Tawa ako nang tawa pero bigla akong nadapa, tangina.

--

"Hay nako friend kung nakita mo lang reaksyon nya." Kinwento ko kasi sa kaibigan ko ang nangyari.

Tawa lang ako nang tawa habang nakabusangot ang mukha nya.

"Ang pangit mo,ano bang problema mo?" Tanong ko.

"Hinalikan mo ang baby ko tsaka binitin mo pang lantod ka?!" Tsaka sya sumugod sa akin at pabirong sinabunutan ako.

"Tumigil ka nga nahihilo ako sa'yo e. Hindi ka ba masaya nun? Salamat ha ginawa ko yun para sa'yo." Inirapan ko sya.

"Tangina mo, nagseselos tuloy ako. Di man lang ako hinahayaan ni Drek baby na lumapit sa kanya tas ikaw, ikaw pa nilapitan at muntik pang iniyot, lantod kang yawa ka!" Reklamo nito at umaarte pang parang naiiyak.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HEART BETWhere stories live. Discover now