Q&A

809 5 0
                                    

Most asked questions!!
P

1. Anong sign sa mga lalaking nasasaktan?? 

(Umiiyak, syempre...hehe )

2. Kung nagmamahal ka masasaktan kaba talaga? 

(Well, yeah obviously, nagmamahal ka, eh! Kaya masasaktan ka talaga. Part na yun ng relationship)

3. Kapag magalit si gf/bf anong gagawin mo??

(Mag-sorry at medyo palambing style , yun naman ang common ngayon, diba?)

4. Anong mas importante Food or bf/gf??? Hahaha

(Well, obviously hahahah, mahirap ah! Syempre both! Importante naman silang dalawa eh!"

5. Paanong mag-move on?

(Mahirap mag-move on lalo na't mahal mo pa ang tao, masasabi ko lang na you need to accept. Accept the fact na wala na talaga kayo at diyan mag-stastart ang freedom mo echos, haha peru seryoso. Acceptance is the only way to move-on)

6. What if crush or gusto mo yung bestfriend mo peru may crush siyang iba?

(Uhmm, siguro kung gusto mo talaga ang bestfriend mo or hinahangaan mo siya edi sabihin mo. Diba bestfriends kayo, syempre maintindihan niya at syempre din na paintindihin mo din siya mag open up ka kung ano ang nararamdaman mo! Kung awkward sa tingin niyo wait... Find the right timing ,awkward eh! Been there through that na , eh! At baka mutual pala ang feelings niyong dalawa at naghihintay lang na magco-confess ka, diba?);)

7. How to hold on and how to let go?

(Sometimes you must know how to hold on and how to let go. Kasi minsan may mga bagay na kailangan na nating ipaubaya kasi holding it to tight might hurt you and once you let it go the pain will heal it self! AT! Kailangan marunong din tayong mag hold on. Kung mahal niyo pa ang isa't isa at kung wala na talaga dapat e-let go na kasi minsan naghohold on tayo sa bagay na sira na kaya tayo nasasaktan. Make sense?)

8. Sa mga lalaki, hindi ba talaga kayo nagmamahal ng pangit? Pinipili niyo lang naman ang mga magaganda peru iniiwan sa huli. Hindi kayo makuntento!

( aherm!! First of all marami akong kilala na mga lalaki na ang mga mahal nila ay hindi kagandahan. Well hindi naman sobrang pangit yung simple lang. At may mga lalaki din na medyo choosy, puro mga sexy at magaganda ang mga jowa peru depende lang talaga naman yan sa mga lalaki. When you love someone all the flaws and imperfections ay mamahalin mo at maraming lalaking ganyan and don't under estimate boys because kapag ang tunay na lalaki nag mahal ng totoo habang buhay na yun! :) kaya cheer up!)

9. Bakit palaging moody ang mga babae? Minsan nagagalit ng walang dahilan, bakit?

(Girls are complicated. Thats true peru everytime na magagalit ang isang babae at hindi niyo alam ang reason, sana mag tanong kayo. Kasi ang mga girls may mga rason yan! Hindi nawawala ang mga rason! May 1000 na rason yan! Hindi lang sinasabi. may iba din diyan na gusto lang lambingin nasa genre nayan sa girls kaya hindi na nakaka-gulat na halos lahat ng babae ay ganyan, hehe.yun lang and I, thank you! )

^_^ I think thats the most common na tinatanong nila kaya thanks! And i hope na-intindihan niyo ang mga sagot and syempre lahat nayan ay opinion ko lang.

Ps: And again ang mga hugot  ko po ay nanggaling sa facebook, friends , google at ang iba ay gawa-gawa lamang. :)

 PATAMA WORDS (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon