Phần 2

895 4 0
                                    

☆, đệ 44 chương canh hai

Định Vương treo ở giữa không trung thủ vi cương, sau một lúc lâu mới từ từ thu trở về.

Chuyện này, là hắn từ trước chưa từng cân nhắc quá .

Độc thân hai mươi dư năm, khó được bính kiến vừa ý ý cô nương, hắn suy nghĩ cũng chỉ là đem nàng thú đến bên người, nếu không kêu nàng chịu nửa điểm ủy khuất. Về phần như thế nào thú, cấp cái gì thân phận, ở vui mừng bên trong, hắn nhưng thật ra chưa từng suy nghĩ sâu xa quá. Mà nay A Ân nhắc tới, mới chợt ý thức được nàng thân phận đặc thù, mặc dù hắn muốn thú nàng, Hoàng Thượng, mẫu phi, Lễ bộ nơi đó lại hội nói như thế nào? Nàng không muốn làm sườn phi, làm đằng thiếp, khả hoàng gia sẽ cho nàng Vương phi vị sao? Lễ bộ nghi chế cùng phụ hoàng tính tình hắn đều rõ ràng, chuyện này thật là toàn vô nắm chắc, mặc dù hắn cố ý muốn kết hôn, sợ cũng không lay chuyển được hoàng gia tối coi trọng nghi chế cùng mặt.

Định Vương không phải ăn nói lung tung, lung tung đồng ý người, ở giải này nan đề phía trước, hắn quả thật không thể cấp ra hứa hẹn.

Gió núi thổi qua, giơ lên bào giác tung bay. Định Vương nhìn về phía A Ân, sau một lúc lâu mới chi tiết nói: "Hiện nay, ta quả thật không thể hứa ngươi chính phi vị. Nhưng là Đào Ân, ta nếu muốn kết hôn ngươi, sẽ kiệt lực an bài."

A Ân cười cười, "Ty chức cũng biết việc này tuyệt không khả năng, cho nên cũng không dám có này ý niệm trong đầu. Điện hạ không cần khó xử, cường làm an bài, thiên hạ to lớn, luôn luôn gia thế xuất chúng, tài năng dung mạo giai còn hơn ty chức người. Tới khi đó, này đó hứa việc nhỏ cũng liền không đáng nhắc đến ." Nói như vậy , trong lòng thế nhưng mất mát đứng lên. Nhưng mà hoàng gia quy chế tuyệt không cứu vãn đường sống, nhìn chung triều đình, cũng chưa thấy qua người nào Vương gia hội thú cái thân phận thấp kém thứ nữ, còn chích thủ một người không hề khác thú.

Nàng nếu không chịu ủy thân làm sườn, không chịu làm cho đứa nhỏ cũng lưng đeo thứ xuất thân phận, tự nhiên chỉ có thể nhẫn tâm bỏ qua.

Hảo vào lúc này hãm không sâu, A Ân tĩnh một lát, cường tự thu thập nỗi lòng, tiện đà nói: "Gió núi mặc dù không lạnh, lâu dù sao thương thân. Điện hạ khả phải đi về?"

"Hồi đi." Định Vương quay đầu ngựa. Hắc sư tử giống như cũng bị chủ nhân cảm xúc cuốn hút, thoáng thùy đầu ngựa.

*

Một ngày rong ruổi khoái ý, A Ân tạm thời đem về điểm này mất mát để qua sau đầu, hộ tống Định Vương hồi phủ sau, liền nhanh chóng trở về nhà.

Quận chúa quý phủ không khí không lớn đối, liền ngay cả người gác cổng đều so với bình thường cẩn thận, toàn bộ phủ đệ đều như là bị cái gì vậy đè nặng, lui tới nô tỳ giai cẩn thận, đại khí cũng không dám ra. A Ân hôm nay cùng Lâm Dương quận chúa ở tây uyển ngẫu ngộ khi chưa từng phá lệ chào, hồi phủ sau tự nhiên tới trước minh ngọc đường đi.

Mới vào cửa thuỳ hoa, chỉ thấy như ý đứng ở mặt trời lặn sau tiệm lạnh gió đêm trung, đầy mặt lo lắng.

A Ân kinh ngạc, chưa mở miệng khi như ý liền đón đi lên, "Cô nương khả xem như đã trở lại!" Nàng vội vàng thấu lại đây, thấp giọng nói: "Quận chúa hồi phủ đi sau hảo đại tính tình, còn suýt nữa cùng quận mã gia sảo đứng lên. Lúc này đều ở minh ngọc đường chờ, quận mã gia phái người đệ nói đi ra, hảo kêu cô nương trong lòng có cái chuẩn bị. Bất quá quận mã gia sợ cô nương chịu ủy khuất, luôn luôn tại minh ngọc đường không đi."

(Ts) Hoàng gia thê
 - Cửu Hộc ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ