2. Jane the killer

236 20 5
                                    

Đã nói đến Jeff là phải nói đến Jane~


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Tên: Jane the killer.

Tuổi: 20 (đến con tác giả còn không rõ)

Màu sắc yêu thích: Đen, màu tinh túy của năm

Giới tính: Nữ

Tính cách: Trầm lặng, lạnh lùng, bình tĩnh nhưng trong thâm tâm lại rất quan tâm đến mọi người ( trừ một ai đó mà ai cũng biết là ai đó... )

Nhận diện ( chuẩn bị sẵn tinh thần nếu gặp chụy ấy ): Hơi thấp hơn tên Jeff một tẹo, làn da trắng nõn nà, đeo chiếc mặt nạ sau ( https://www.google.com.vn/search?q=jane+the+killer+mask&tbm=isch&imgil=f3UV24VwNLLabM%253A%253BbEgdwsUFIkSXyM%253Bhttp%25253A%25252F%25252Fm.ebay.com%25252Fitm%25253FitemId%2525253D181596388675&source=iu&pf=m&fir=f3UV24VwNLLabM%253A%252CbEgdwsUFIkSXyM%252C_&usg=__YNibibLaC_sKH43JqGsawh6XxK0%3D&biw=1366&bih=662&ved=0ahUKEwjZ5-uZ5-nTAhUJerwKHV6wBYcQyjcIMQ&ei=umAVWdmiM4n08QXe4Ja4CA#imgdii=-OFI3hHoNFCUhM:&imgrc=f3UV24VwNLLabM: con au cho đường link rõ ràng, do ko miêu tả được), mặc bộ váy đen cúp ngực, thi thoảng chị khoác theo trên người áo khoác đen luôn. Hay đi giày cao gót ( để đạp Jeff đau hơn ).

Câu nói bất hủ: Don't go to sleep or you can't wake cmn up.

Sở thích: Uống coffee, ngồi tự kỷ trong phòng ( Jane: Ta tự kỷ từ bao giờ ??? ), TROLL JEFF.

Vũ khí: Dao

Nơi ở: Slender Masion

Gia đình: Bố và mẹ đã bị Jeff giết chết.

Kẻ thù: Jeff the killer

Sợ:  Nothing ( vì chị quá cứng )

Quá khứ: Cô sống trong một gia đình hạnh phúc cho đến khi Jeff xuất hiện-kẻ đã hủy hoại gia đình, cuộc sống của cô và khiến cô trở thành 1 tên sát nhân như ngày nay. ( Au: Đắng lòng, chẹp)

Lý do trở thành 1 creepypasta: Do thù hận, thất tình ( vì chụy đã từng say nắng Jeff mà mà Jeff lại làm thế với chụy ) mà nên










---------------------------------  Special Part  ( Để tạ lỗi vì đã vứt truyện quá lâu ) -----------------------------


           TÈN TÉN TEN !!!!!~    LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC JANE THE KILLER MÀ KO BỊ ĂN UÝNH

1. Khi Jane đang oánh nhau với Jeff, xin đừng ngăn chụy ấy lại.

2. Đừng chơi với lửa xung quanh Jane, pháo hoa cũng ko ngoại lệ. ( vì chị ấy bị Jeff đốt mặt bằng lửa nên chị ấy sinh ra ác cảm với lửa, lửa sẽ khơi cmn dậy những kí ức ko hay mà bạn thì ko muốn điều đấy đâu...)

3. ĐỪNG BAO GIỜ NÓI VỀ BỐ MẸ CỦA JANE HAY JEFF ĐẸP TROAI VÀ ĐÁNG HÂM MỘ RA SAO XUNG QUANH CHỤY ẤY, BẰNG KO XÁC BẠN SẼ KO BAO GIỜ ĐƯỢC TÌM VÀ CHÔN CẤT...

4. Nếu bạn lỡ miệng nói ra thì hãy nhanh chân chạy thật nhanh, chốn đâu đó và hãy mong rằng Jane sẽ ko bao giờ tìm ra bạn . Hint: Hãy chạy đến bên Slendy và giải thích vụ việc, đó là giải pháp tốt nhất.

5. Khi Jane đã hạ lửa, hãy xin lỗi cô ấy tật lịch sự và tặng cho cô ấy cốc cà phê nho nhỏ kèm theo một cuốn tiểu thuyết Best Seller.

6. Hãy trốn thêm một lần nữa nếu bạn mua nhầm Tiểu Thuyết Lãng Mạn Sến Súa.

7. Đừng cố cãi lý với Jane

8. Luôn luôn sẵn sàng tặng cho chụy một cái ôm ấm áp bất cứ lúc nào.

9. Hãy chửi bậy về tên Jeff thật to với Jane mỗi khi cô áy buồn bực.

10. Và bây giờ..... BẠN ĐÃ CÓ MỘT NGƯỜI BẠN TỐT TÊN LÀ JANE THE KILLER !!!! XIN CHÚC MỪNG !!!

CAUTION: Dù sao, Jane vẫn là một người rất khó chăm. Cám ơn.




-------------------    XIN HÃY DÀNH CHÚT ÍT THỜI GIAN ĐỌC NHỮNG DÒNG CHỮ DƯỚI ĐÂY  -------------

        Au xin lỗi vì đã vô trách nhiệm bỏ bê Fic trong thời gian dài như vậy, để bù lại những tổn thất kia, au quyết dịnh đăng nhiều chap cùng một lúc trong ngày, và au cũng sẽ uống thuốc an thần để bênh lười ko tái phát nữa, Dù sao, au quyết định viết bộ truyện Mật Ngữ 12 Chòm Sao- Creepypasta Edition nên mong mọi người cho xin ý kiến. Au xin được xin lỗi một lần nữa và cảm ơn mọi người vì đã dành chút ít thời gian để đọc vài dòng tâm sự nhảm của con au này. Xin cảm ơn.

















Please vote and comment. Thank you~

Creepypasta ProfileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ