[UXD3] oh!?

48 4 0
                                    

Oh!?

Jane's  P. O. V

"Jexx!"tawag ko kay Jexx,lumingon naman sya,"sorry ah FC ako,matalagal naba kayong mag-kaybigan ni Sam?"takang tanong ko..

"Mm,matagal na kaming magkaybigan.."seryosong sabi nya habang nginunguya yung pagkain nya..

"Pati sila? "Turo ko kila kyle,tska nagtanong uliT,"San kayo nagkakilala?"takang tanong ko uliT. .

"Hindi,nagakaka usap lang sila pero mas close kami, First Blood kami unang nagkakilala,hinarang kasi sila nung grupo ni maru,pano sinabunutan daw si Sam,ayun sinapak ng basagulera mong kaybigan.."natatawang sagot nya..

Tzk Tzk nakapaka basagulera naman talaga ng isang Samantha Beatrix Palomares..

"Tapos pano kayo naging mas close?"tanong ko uliT..

"Second Kill,."natatawang sagot na naman nya..siguro magka-sundo to sa pakikipag-basag ulo..

"Nakipag-sapakan na-naman sya kaya uliT kayo nagkakilala?"natatawang tanong ko naman..

"Hindi,hinarang naman sya ng mga lasing-gero eh sakto non nakipag-family dinner sya Tapos naka dress sya kaya wala syang dalang motor,eh wala syang kasabay,ayun hinarang sya ng tatlong lalaki,Hindi makalaban Tapos ako non naglalakad,papunta sa restaurant na nilabasan nya,family dinner din namin,eh humihingi ng saklolo ang Samantha,.edi nilapitan ko,tas nung nanghihina na yung mga tatlo atang lalaki sya naman ang bumanat hahah,."natatawang kwento nya sagot nya..

"Oh?nalabatpersayt ka non sa dalaga?."nangiinis na tono ng tanong ko..

"I'm not really sure.."nakangiting sagot nya,ayieee,. Forever 's not enough ayieee. .

"Ayieee..."pangaasar naman ni alexis..

"Yun na yung second kill?"takang tanong ko ulit..

"Hahaha hindi,nung tinulungan ko sya nung gabing Yun, sabi nya natatakot na syang mag isa at natatakot na syang walang dalang motor at naka damit na dress,then hahaha sabi nya sama nalang daw sya sakin,pumayag ako Tapos ayun sumama sya sa dinner naming ng family ko,kahit busog sya kumain sya sa sobrang takot,pinakilala ko sya sa family ko pero di naman sila nagtanong pa nung sinabi kong kaybigan ko lang, Tapos bago  ko sya ihatid sabi nya daan muna daw kami sa mall magpapalit sya ng damit Tapos magpalit nalang din daw ako,. Then pumayag ako sinuot nya non pantalon then plane shirt Tapos pinagbihis nya rin ako naka suot kami ng pareHong sapatos at damit hahah napagkamalan kaming couple non,.hahahha.."hinto nya sa kinukwento nya tska uminom ng tubig Tapos nag tanong naman ako..

"Nasan yung second kill Don?.."singit ni kyle sa kwentuhan namin kaya napatingin kami sa kanya. .

"Di pa kasi Tapos,.. Yun nga palabas kami ng mall ng nagtatawanan ng may hawak na shake,tinawagan nya yung mga backup nya kasi may naamoy daw syang hindi maganda, eh sa parehas kaming mainitin ang ulo basagulera at basagulero napansin ko din yung tinutukoy nya Ti-next ko din yung mga ka grupo ko,kaso kamalasmalasan namin walang libre sa kanila nung araw na Yun, yung second kill habang papalapit kami sa sasakyan ko may mga naglabasang ungoy at gorilla ang papanget tangna... siguro higit 30 sila,sabi ni Sam mga backup daw ni maru.. 10-20 ang score..hahah dun simula nung araw na Yun, madalas kona syang kasama,sa mall o Di kaya sa labas ng ring.."nakangiting kwento nya..

Ayiee ' Our Love Start In The End Of Their Life' whuu nice love story,ang ganda ng simula.. naalala ko na naman sya,huhuhu bakit kasi ikaw pa eh,alam mo namang mas masasaktan ako pag ikaw yung nawala,nawala yung mga Pangarap ko nung nawala ka :'(..

"Oh?Jane are you okey?"napatingin ako kay rAnz,napatingin sya sakin  ng may pagtataka..

'No, ranz I'm not okey,samalat sa kanya kase nakilala kita,sya yung taong sinusuportahan ako kung anong gusto ko,yung mga word  tour concert mo I'm always present because of him..I'm always happy because of him,and now I'm being sad because of him I really miss him...

Unexpected Love Where stories live. Discover now