Sabertooth - cái tên quả thật chẳng hề xa lạ đối với người dân tại vương quốc Fiori, mọi người nói họ mạnh, mọi người nói họ đoàn kết, mọi người nói sức mạnh của họ là kết tinh của sự thành công và ý chí bất khúc !
Họ - Sabertooth - Họ là hội mạnh thứ nhì được những chuyên gia hàng đầu của Fiori xếp hạng. Tưởng chừng họ đã là người mạnh nhất, nhưng họ lại chẳng bao giờ với tới giới hạn đó. Người đứng nhất , chẳng Hội nào khác ngoài - FairyTail.
Mọi người, chắc họ chẳng dám nghĩ gì về Sabertooth của 2 năm trước đây . Họ đấy , họ từng bị mọi người ghét cay , ghét đắng. Vậy tại sao ? Tại vì họ mạnh nhất ư ?
Không , mọi người ghét Họ vì Họ - lúc đấy, chẳng biết giá trị của đồng đội. Họ từng lăng mạ chính thành viên trong hội. Họ , lăng mạ cô gái đáng thương , cô gái chẳng làm gì sai. Chẳng qua , cô một lần lầm lỡ.
Cô gái ấy - Yukino Agira.
《 .... 》
FairyTail - cái Hội nỗi loạn này , khi bạn tới Fiori và hỏi về "FairyTail" thì họ đều bảo "Cái Hội ấy à? Ừ , các cậu cứ thấy nơi nào ồn ào nhất - Nơi đó chính là FairyTail đấy !"
Nhắc đến họ , người dân Fiori phải bảo rằng 'rất tự hào' đấy . Họ là Hội của tình đoàn kết . Họ là Hội của sự yêu thương. Họ là FairyTail.
Họ - Hội đã dẫn dắt Sabertooth vào đúng đường đi. Họ - Hội mạnh nhất Fiori.
《 .... 》
Nhưng giữ gìn truyền thống rất khó. Chuyện gì đã xảy ra ?!