Một ngày đầy ánh nắng rực rỡ.
Tại ngôi nhà FairyTail. Họ đang tổ chức một đại hội nhân ngày cô thành viên cũ trở về - Lisanna.
《 .... 》
- Lisanna! Chúc mừng cậu trở về.- Gray nói.
- Chị Lisanna , em đã nghe nhiều điều về chị. Em - Wendy Marvel - thành viên mới của Hội , em đã tham gia Hội khi chị chưa về. Hân hạnh được làm quen.- Wendy cười tươi nhìn Lisanna.
- Ừm , Chào em. Chị là Lisanna Strauss. Chào Gray , lâu rồi không gặp ! - Lisanna hớn hở chào mọi người.
《 .... 》
Hôm nay , một ngày như bao ngày. Nhưng có lẽ chẳng giống lắm thì phải .
Lisanna có được tình thương của mọi người , Lisanna mạnh hơn rất nhiều. Lisanna được làm nhiệm vụ chung với nhóm của Natsu. Lisanna lúc nào cũng làm tâm điểm.
Còn Lucy ? Cô gái này mấy ngày mệt mỏi nên chẳng vào Hội một chút nào.
"Chắc mọi người rất lo lắng , mình phải vô Hội mới được."
Cô vào Hội , cô muốn cái cảm giác được làm chung với nhóm. Đã bao lâu rồi cô chưa làm nhiệm vụ cùng họ.
- Natsu nè , cậu có rãnh không ? Hay nhóm mình làm nhiệm vụ đi.- Lucy hỏi.
- Xin lỗi Lucy. Mình vừa làm nhiệm vụ cùng với Lisanna , Erza , Juvia , Juvia và Gray nên hay mệt mỏi.- Natsu than thở.
- Ừm ... - Cô cười gượng gạo.
《 .... 》
Hôm nay , là ngày sanh thần cô - Lucy Heartfilia
Hôm nay nhóm Natsu đang bàn bạc một thứ gì đó. Rất bí mật , bí mật tới nỗi mà Lucy không được nghe.Có phải chăng , họ đang tổ chức sanh thần cho cô ?
15 phút sau.
Họ quay quần bên cô.
- Lucy nè ... - Erza mở đầu.
- Sao ạ chị ? - Lucy thắc mắc.
- À hem ... Lucy , nhóm chúng ta lúc nào cũng có 5 người phải không ? - Juvia lên tiếng.
- Ừm ! Có sao à Juvia ? - Lucy vẫn hỏi.
- Thật ra , Luce , cậu có thể không ? Cậu có thể rời khỏi nhóm tớ được không ? - Natsu kiên quyết.
- T-T-Tại ... s..sao chứ ? - Lucy lấp bấp.
- Còn gì nữa , cậu yếu hơn Lisanna mà.- Gray bình thản nói.
- T-T-Tại sao lại đối sử vậy với tớ ? - Lucy hét lên.
Lúc này , cả hội mới để ý.