Trùng sinh nhân ngư tiến hóa thời - D Điều Đường Quả

298 1 0
                                    

[ trùng sinh Nhân Ngư tiến hóa khi ] tác giả:d điều đường quả

Thật vất vả lấy người thường thân phận trèo lên địa vị cao Lâm Kì không nghĩ tới chính mình bất quá là ngủ một giấc, liền “Một khi trở lại giải phóng tiền” .

Bất quá lúc này lão thiên thế nhưng khiến hắn cũng tiến hóa , nhưng vì cái gì hắn tiến hóa phương hướng là Nhân Ngư?

Muốn biết, phía sau nữ nhân mặc dù nhanh diệt tuyệt , nhưng là Nhân Ngư còn không có xuất hiện a ! ! !

Không cẩn thận biến thành có thể sinh đản Nhân Ngư chi tổ, Lâm Kì tỏ vẻ áp lực sơn đại;

Càng gạt người là, lão thiên thế nhưng còn mang vào một nhị hóa manh nhi tử cho hắn.

Này không rõ bãi muốn nói cho này tưởng tử tự tưởng điên rồi các nam nhân hắn có thể sinh oa ma?

Nhi tử tuy rằng choáng váng điểm nhưng rốt cuộc là hắn thân sinh , về phần này nam nhân, vẫn là nào mát mẻ nào đợi đi, thứ hắn không xa tống ~~

cp: Lòng dạ hẹp hòi hộ tể nữ vương thụ vs quân bĩ đẩu m trung khuyển công

-- này văn đề cập các loại không khoa học nội dung, công thụ đánh giá đều không là cái gì người tốt, trong đó các loại tra công thường lui tới, lôi giả thận nhập !

Nội dung nhãn: Xa xôi tinh không hào môn thế gia cường cường trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Kì ┃ phối hợp diễn: Lôi Hình, Lâm Tiểu Cáp đẳng ┃ cái khác: Nữ vương, trung khuyển, Thú Nhân, Nhân Ngư, ấm áp, sủng nịch

1

1, cái gọi là lai khách...

“Ngao ô -- ngao ô --” Rất xa liền nghe đến nhà mình nhị hóa nhi tử tại trong rừng kêu to, Lâm Kì yên lặng bóp trán, kia tiểu tử nhất phóng hắn đi ra ngoài liền cùng điên rồi dường như. Không biết hắn lại vớ vẩn ép buộc những gì, lấy hắn hiện tại phá hư năng lực, đánh giá này trên đảo dị thú thấy hắn đều đắc đường vòng đi.

Nếu năm đó kia đản không phải hắn sinh , nếu hắn không phải tận mắt thấy hắn gia nhị hóa nhi tử theo đản lý nhảy nhót đi ra, Lâm Kì nhất định sẽ không thừa nhận kia tiểu tử là hắn chủng !

Tưởng hắn trùng sinh phía trước, tại buôn bán giới cũng là có đầu có mặt đại lão ; Tuy rằng này cái gọi là đại lão cũng bất quá là Lâm gia chưởng khống thương trường công cụ mà thôi. Nhưng này chút cơ nghiệp còn xác thực thực thực là hắn một tay dốc sức làm xuống dưới ! cho nên, lấy hắn như vậy thông minh gien như thế nào sẽ sinh ra như vậy nhị thiếu tử tự đâu? Nhất định là hài tử hắn mặt khác không biết là miêu là cẩu nhị hóa cha lỗi !

Nhưng mà, nghĩ đến đời trước chính mình mãi cho đến tử, cũng chưa gặp tử tự bóng dáng, cho nên, đời này liền tính nhi tử là nhị hóa, Lâm Kì cũng nhận ......

Bốn năm , hắn trùng sinh trở về đã muốn bốn năm , vốn nên trong tương lai phát sinh này sự dường như đã có mấy đời. Tưởng hắn phấn đấu hơn phân nửa cả đời, dùng hết các loại thấy được hoặc là không thể gặp quang thủ đoạn, rốt cục tại Lâm gia chiếm được nhỏ nhoi, không nghĩ tới mỗ thiên buổi tối hắn mắt vừa nhắm, liền như vậy “Một khi trở lại giải phóng tiền” --

Trùng sinh nhân ngư tiến hóa thời - D Điều Đường QuảWhere stories live. Discover now