p2

191 1 0
                                    

41 chương

“Tiểu Kì là như thế nào phát hiện không đúng ?” Lôi Hình cảm giác chính mình ngụy trang kỹ thuật vẫn là về đến nhà , dù sao hắn là trải qua chuyên nghiệp huấn luyện , phía trước hắn ra nhiệm vụ thời điểm nhưng là phẫn cái gì giống cái gì. Buổi chiều nhìn đến Mục Liên đem Tiểu Kì bọn họ đều tiếp đi ra , hắn không yên lòng liền cũng cùng lại đây .

“Của ngươi ngụy trang không sai, trên người khí thế cũng thu liễm rất khá, nhưng là chuyên nghiệp tri thức bán đứng ngươi.” Cầm lấy thôi can tại Lôi Hình trước mặt lung lay, Lâm Kì giải thích nói. Kiến thức đến Lôi Hình ngụy trang kỹ thuật, Lâm Kì đều có điểm hoài nghi cái kia tại chính mình trước mặt ngây ngốc Lôi Hình có phải hay không người này cố ý giả vờ .

Nghe vậy, Lôi Hình yên lặng thụ giáo, tuy rằng hắn học quá không thiếu này nọ, nhưng là có rất nhiều cần lâm thời bổ sung . Đối với golf cái này đã muốn chẳng phải thông dụng cổ lão vận động, hắn thật đúng là không thế nào lý giải. Vừa rồi hắn cũng liền trừu không lý giải nhất hạ quy tắc hòa các can loại hòa bộ dáng mà thôi......

“Tiểu Kì, ngươi bên này còn không có đánh sao?” Đánh ra chính mình đệ nhị can sau, Mục Liên đi tới hỏi. Hắn như thế nào cảm giác Tiểu Kì cùng cái kia cầu đồng giống như nhận thức.

“Hảo hảo tiếp làm ngươi sống.” Cầm ra 8 hào can, Lâm Kì nói khẽ với Lôi Hình nói. Cùng này phía sau đem người kia đuổi đi gợi ra không cần thiết phiền toái, còn không bằng khiến này khối da trâu đường liền như vậy cùng.

Gặp Lâm Kì không có đuổi chính mình đi, Lôi Hình lập tức lại đem trên người khí chất ngụy trang thành cầu đồng giáp. Muốn biết, Mục Liên nhưng là một vị bát cấp tiến hóa giả, phải tưởng tại hắn không coi vào đâu hỗn quá khứ, rất làm càn không thể được.

Bất quá, xem Mục Liên hòa Tiểu Kì chi gian phát triển tình huống, Lôi Hình mừng thầm. Mục Liên mặc dù có tâm, nhưng là tựa hồ còn cũng không có phát hiện chính mình chân tâm; Mà Tiểu Kì đâu, tuy rằng hắn còn xem không rõ, nhưng là hắn có thể khẳng định Tiểu Kì vô tình cùng Mục Liên phát triển. Được rồi, Tiểu Kì kỳ thật đối ai đều vô tình. Nếu hắn cố ý lời nói, đại khái không có hắn câu không đến thủ nam nhân......

“Mục thúc thúc, đại ca của ta đem Hoa đô đến Thiên Hải này hàng tuyến một nửa khai phá quyền tặng cho ta , đối với hàng tuyến phụ cận tương quan nguyên bộ công trình khai phá ngươi có cái gì đề nghị?” Đem cầu đánh ra về phía sau, Lâm Kì đối với Mục Liên hỏi.

“Ân, nếu có thể đem một khác bán khai phá quyền cũng lấy xuống liền càng tốt , bất quá này hẳn là vấn đề không lớn.” Nghe được Lâm Kì như vậy vừa nói, Mục Liên hồi đáp. Hắn phía trước khai phá quá không thiếu tân hàng tuyến, kinh nghiệm vẫn phải có. Loại này tân hàng tuyến bình thường là quân đội mở đi ra, tái bán cho chính phủ hoặc khai phá thương, chủ yếu do chính phủ đến quản, khai phá thương đến đầu tư kiến thiết lấy từ giữa thu lợi.

“Kia đến thời điểm cạnh tiêu, Mục thúc thúc nên khiến ta một chút.” Mục Liên nói , Lâm Kì tự nhiên là biết . Hắn sở dĩ ở phía sau đàm này, chủ yếu là bởi vì cầm một khác bán khai phá quyền nhân cũng tại nơi này.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 28, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trùng sinh nhân ngư tiến hóa thời - D Điều Đường QuảWhere stories live. Discover now